Chữ gỗ quảng cáo độc đáo


Chữ gỗ hiện nay được khá nhiều đơn vị và các cá nhân ứng dụng trong quảng cáo, trong trang trí nhà cửa, trong các văn phòng và showrom, thậm chí trong các trường học hiện nay cũng sử dụng rất nhiều các loại chữ gỗ phục vụ vào các mục đích khác nhau, trước đến nay việc cắt chữ gỗ đều khá thủ công mặt khác việc cắt chữ gỗ là khó nên thường chữ gỗ không được sắc nét và tinh xảo. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn một số địa chỉ tại Hà Nội và TpHCM chuyên nhận cắt chữ gỗ bằng công nghệ cắt laser cực đẹp và cực sắc nét và còn một điều khá bất ngờ nữa là các địa chỉ nhà nhận cắt chữ gỗ lấy ngay, lấy liền giá cực rẻ, khá hợp với túi tiền của tất cả quý bạn
Ứng dụng chữ gỗ
Chữ gỗ với chất liệu gỗ đặc trưng rất thân thiện với môi trường, Ibright có thể giúp bạn làm các loại chữ gỗ từ gỗ thông, gỗ sồi, gỗ mapple nhập khẩu, gỗ lòng mứt, gỗ hương, gỗ bạch tùng, … Chữ gỗ sau khi được cắt tạo hình bằng máy laser chúng tôi sẽ giúp bạn sơn bóng hoặc sơn thành các màu sắc khác nhau theo yêu cầu rất tinh tế và đẹp mắt. Từ những tấm biển quảng cáo khổ lớn cho đến những tấm biển quảng cáo nhỏ xinh trang trí cho shop quà tặng, shop thời trang như ảnh dưới đây quý khách có thể tham khảo qua

Cắt laser trên gỗ có tạo được hình ảnh hoặc logo không?
Không chỉ cắt được chữ gỗ, chúng tôi còn cắt và tạo hình các kiểu hình ảnh theo yêu cầu từ quý khách hàng, cắt tạo hình logo cho các công ty trên chất liệu bằng gỗ, cắt tạo hình các kiểu chữ thư pháp bằng gỗ. Công nghệ cắt laser trên gỗ được lập trình hoàn toàn tự động bằng máy tính đảm báo tính chính xác cực cao, máy hoạt động ổn định nên kích thước chữ gỗ là chuẩn bà rất cân đối
Hiện nay chúng tôi có thể cắt chữ gỗ với chất liệu gỗ có độ dày lên đến 20mm, cắt được chữ gỗ với chiều cao lên đến 1,3m. Chúng tôi hiểu rằng quý bạn luôn quan tâm đến giá thành khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi luôn cam kết rằng dịch vụ cắt chữ gỗ tại xưởng Ibright là rẻ nhất trên thị trường hiện nay
Qua hơn 10 năm thi công biển quảng cáo chữ gỗ nổi và biển quảng cáo gỗ khắc chìm chúng tôi nhận thấy với loại biển quảng cáo bằng gỗ này rất thích hợp cho các quán ăn, nhàn hàng, quán café mang đậm phong cách cổ xưa dân dã, các shop thời trang nước ngoài, các câu lạc bộ đêm tại Hà Nội và Thành Phố HCM cũng rất ưu thích với loại biển quảng cáo gỗ này. Cũng bởi lẽ biển quảng cáo bằng gỗ mang tính phong thủy cao nên đặc biệt những người á đông thường cảm thấy biển quảng cáo bằng gỗ mang lại cho công việc kinh doanh của bản thân sẽ gặp nhiều thuận lợi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến