Tìm hiểu hộp đèn ép nổi 3D


Ngày nay dưới sự cạnh tranh khốc liệt trong môi trường maketting, quảng bá sản phẩm nên đòi hỏi doanh nghiệp bạn cần đột phá, sáng tạo trong mọi hình thức. Ngay cả vấn đề bảng hiệu quảng cáo thôi cũng đã đa dạng. Trong đó để ấn tượng, dễ nhớ, thu hút không thể bỏ qua hộp đèn hút nổi, hộp đèn mica hút nổi.
Quy trình làm ra một sản phẩm hộp đèn mica hút nổi
Để làm ra được một sản phẩm hộp đèn mica hút nổi, đòi hòi người thợ phải có kỹ thuật cao, đồng thời có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng được thực hiện theo các bước sau:
– Tạo khuôn đúc hộp đèn mica hút nổi nhằm định hình bề mặt cần hút nổi.

– Dùng máy tạo nhiệt có thể lên đến 1000 độ giúp tạo hình bề mặt hút nổi tấm mica.
– Sau khi đã có được 2 mặt mica hút nổi, tiến hành lắp ráp tạo thành phẩm hút nổi hoàn chỉnh.
– Cuối cùng là kỹ thuật dán decal lên 2 mặt hộp đèn để tạo nội dung cần thiết.
Hộp đèn ép nổi 3D có gì tốt hơn loại thường?
Trong các loại biển vẫy tròn hút nổi hiện nay ngoài những loại thông thường ra còn có hộp đèn ép nổi 3d. Loại hộp đèn ép nổi 3d này tính chất cũng giống so vói hộp đèn hút nổi thường. So với loại thông thường, biển ép nổi 3d được làm theo quy trình sau:
Bề mặt bảng dùng 2 tấm mica phẳng in trên máy in uv theo hình ảnh của thương hiệu hoặc nội dung quảng cáo mà khách hàng muốn. Sau đó đưa lên máy hút nổi 3d để tạo độ nổi cho tấm mica.
Lưu ý: khi chọn làm những bảng hiệu dạng này cần lựa chọn những đơn vị uy tín. Vì kỹ thuật hút nổi không phải dễ, cần có sự tỉ mỉ để hộp đèn có khả năng chống nước tốt và hỗ trợ bảo hành sau này nếu cần.
Qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn hộp đèn hút nổi là gì và những vấn đề liên quan đến việc làm hộp đèn hút nổi. Nếu bạn có nhu cầu làm loại hộp đèn này thì hãy liên hệ theo số:  0904 692 277 để báo giá hộp đèn hút nổi nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến