Biển chỉ dẫn khách sạn cao cấp


Biển chỉ dẫn tại khách sạn Intercontinental – Keangnam Landmark 72 Hà Nội được làm bằng chất liệu Inox chống vân tay cao cấp. Sản phẩm được khắc lazer hoa văn và in UV nội dung lên bề mặt với từng công đoạn gia công chi tiết, phức tạp.
Biển chỉ dẫn khách sạn là gì?
Biển chỉ dẫn khách sạn là loại bảng, biển làm từ nhiều chất liệu, trên đó ghi đầy đủ thông tin của khách sạn, các ký hiệu nhằm hướng dẫn cho mọi người đi đúng hướng, thực hiện đúng quy định tránh sai phạm gây hậu quả đáng tiếc.

Chi tiết biển chỉ dẫn khách sạn cao cấp
Để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của các Quý khách hàng, Ibright cung cấp giải pháp thiết kế và lắp đặt hệ thống biển chỉ dẫn cho các khách sạn, tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị nhà hàng, văn phòng toàn quốc… với giá thành cạnh tranh nhất.
Chất liệu làm biển chỉ dẫn khách sạn là các loại chất liệu có chất lượng tốt như tôn mạ kẽm, nhôm aluminium, inox, nhựa composite, kính và nhiều chất liệu cao cấp khác. Trường hợp không gian cần đặt biển chỉ dẫn là công viên hoặc khuôn viên các tấm biển chỉ dẫn sẽ cần làm bằng các loại vật liệu có thể chịu được các thời tiết khắc nghiệt của nắng mưa. Trường hợp không gian là các khu văn phòng thì biển chỉ dẫn thường làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa có dán decal hoặc in lên đó để người tìm đường hoặc tìm phòng sẽ dễ dàng nhận biết giữa các phòng.
Chữ và hình ảnh trên biển chỉ dẫn được in bằng mực in phản quang hoặc dán decal phản quang của hãng 3M danh tiếng hoặc các biển chỉ dẫn cao cấp được gắn đèn sáng giúp tòa nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn và người đi đường sẽ dễ dàng nhìn thấy biển khi nơi đó thiếu ánh sáng.
Trường hợp một số nơi có vị trí dễ bị thay đổi thì biển chỉ dẫn có thể được thiết kế bằng loại biển led ma trận để dễ dàng thay đổi nội dung trong đó mà không phải thay thế loại biển cố định.
Các mẫu biển chỉ dẫn được thiết kế đa dạng, tùy theo không gian và mục đích, biển chỉ dẫn sẽ được thiết kế theo phong cách và kiểu dáng khác nhau. Ví dụ: Đối với các trung tâm thương mại thì các tấm biển chỉ dẫn sẽ cần phải đặt lên cao và nổi bật giữa các mặt hàng hoặc các đồ trang trí, có thể sử dụng đèn led hoặc chữ màu sắc bắt mắt, nổi bật.
Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến nhất, chúng tôi áp dụng công nghệ khắc lazer lên inox in UV lên Inox, Mica, in uv lên fomex, in uv lên alumi, in uv lên kính… để làm biển chỉ dẫn. Công nghệ in UV như Quý vị đã biết là công nghệ in tốt nhất thị trường hiện tại, nó có độ bền màu lên tới 10 năm khi đặt ngoài trời (nếu để trong nhà thì độ bền màu là vĩnh viễn).
Ngoài biển chỉ dẫn khách sạn, chúng tôi còn làm nhiều loại biển chỉ dẫn khác như: Biển chỉ dẫn giao thông, biển chức danh, biển công ty, sơ đồ thoát hiểm cho các tòa nhà,…Chúng tôi tự hào đã từng làm bảng biển kim loại cho nhiều doanh nghiệp và nhận được đánh giá cao từ họ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Điện thoại liên hệ: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến