Thương hiệu decal 3m Mỹ và sản phẩm hộp đèn đẹp


Vật liệu chuyên ngành quảng cáo như: Bạt Panagraphics, Film Decal, các dòng Dinoc và Fasara 3M ứng dụng trên Bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo, các dòng decal trang trí nội thất và ngoại thất, decal trang trí quảng cáo trên các loại xe và một số hóa chất tẩy rửa bảng hiệu, hộp đèn dành riêng cho lĩnh vực quảng cáo.
Sản phẩm phục vụ trong ngành công nghiệp, khách sạn-nhà hàng, khu nghĩ dưỡng, cao ốc văn phòng và các trung tâm thương mại như: vật liệu thấm hút, hóa chất tẩy rửa, pads đánh sàn, dụng cụ vệ sinh – lau chùi, băng nhám chống trượt, thảm lót sàn cao cấp và các sản phẩm 3M khác…
3M Coporation
Thương hiệu decal 3m
3M là một tập đoàn lớn với lịch sử phát triển trên 100 năm qua, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, điện, viễn thông, các sản phẩm công nghiệp, sản phẩm phục vụ cho nghành vận tải, chăm sóc sức khoẻ và bảo hộ lao động bao gồm tổng cộng hơn 55,000 sản phẩm.

3M là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh (Minnesota Mining and Manufacturing Company (Công ty sản xuất và khai khoáng Minnesota) được thành lập từ năm 1902 tại Mĩ.
Các ưu điểm chính của bảng hiệu hộp đèn quảng cáo Decal 3M
- Bền đẹp, có thể chống chọi với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Thời gian sử dụng lâu dài, có thể sử dụng lên tới 15 năm
- Nhiều màu sắc để lựa chọn sản phẩm
- Decal 3m có thể thay đổi màu sắc vào ban đêm làm cho bảng hiệu hộp đèn thêm sinh động
- Màu sắc decal sắc sảo, tinh tế, đẹp mắt, chất lượng tốt hơn so với bảng bạt hiflex nên bảng hiệu đẹp nhất là khi vào ban đêm
Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0789111611 để được tư vấn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến