Thiết kế và thi công biển quảng cáo chữ nổi


Nắm bắt kịp thời những xu hướng làm biển quảng cáo là cách nhanh nhất khiến bạn trở nên nổi bật giữa hàng loạt các loại biển bảng ngày càng xuất hiện tràn lan trên khắp mọi nơi như hiện nay. Biển quảng cáo hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh, vậy nên đầu tư vào hình thức này bạn sẽ không thể bị thiệt thòi. Tìm hiểu xu hướng làm biển quảng cáo với hình thức chữ nổi đang được ưa chuộng.
Các loại vật liệu làm biển chữ nổi phổ biến
Mặt biển mica, chữ nổi mica hoặc chữ nổi đồng, inox.
Biển mặt Alu, composite, chữ alu nổi.

Biển mặt bạt Hiflex chữ nổi bằng mica. Trên mặt Hilflex được in ấn hình ảnh, thông điệp sẵn, chỉ có phần chữ chính được làm nổi.
Biển mặt alu, composite và chữ nổi đồng, inox.
Biển mặt gỗ và chữ nổi cũng bằng gỗ. Loại biển này thường chỉ được áp dụng trong những khu vực nội thất có sử dụng nhiều gỗ, khá mất công thiết kế, thực hiện và giá thành cũng cao
Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, mong muốn và tính sáng tạo của chính khách hàng mà khách hàng có thể đề xuất thêm các hình thức kết hợp chất liệu đối với biển bảng quảng cáo chữ nổi. Sự kết hợp này còn phải kể đến cả màu sắc, đường khối và nhiều yếu tố đánh giá khác. Biển chữ nổi là xu hướng chung, nhưng thực hiện chúng như thế nào thì lại là sự sáng tạo của riêng bạn.
Phân loại biển quảng cáo chữ nổi
Về phân loại biển quảng cáo chữ nổi được chia làm ba phần chính đó là biển mặt, chữ nổi và hệ thống ánh sáng. Sự kết hợp của ba yếu tố này tạo nên các loại biển quảng cáo chữ nổi thường thấy trên thị trường hiện nay.
Về biển mặt: biển mặt là phần nền, trên đấy có trang trí các họa tiết khác nhau tùy theo thiết kế hoặc để trống và gắn chữ nổi lên trên. Biển mặt được phân loại bởi chất liệu của nó gồm có các loại chính: Mặt mica, mặt nhôm (aluminium), mặt kính và mặt bạt.
Về chữ nổi: Hiện nay có hai loại chữ nổi phổ biến là chữ nổi cấu tạo bởi hợp kim nhôm aluminium, đồng, tole, inox, fomex và chữ được cắt từ mica.
Về hệ thống ánh sáng: đặc điểm nổi bật giúp cho biển quảng cáo chữ nổi thu hút được sự chú ý đó là khả năng phát sáng, làm nổi bật chữ trong đêm. Hệ thống giúp cho biển phát sáng có thể là neon hoặc led, tùy theo từng loại khác nhau.
Sự kết hợp giữa các loại vật liệu trên từ biển mặt chữ nổi và đèn chiếu sáng giúp cho hệ thống biển quảng cáo chữ nổi rất phong phú về hình thức. Mặt khác, sự kết hợp các vật liệu làm sao cho có biển vừa đẹp, bền lại rẻ là cả một vấn đề khác đòi hỏi người thợ và thiết kế phải rất am hiểu về các vấn đề này.
Ad-mart Việt Nam luôn có các chương trình khuyến mãi, các chế độ chiết khấu % cho các khách hàng thân thiết hoặc nhân các dịp đặc biệt trong năm. Để nắm được thông tin mới nhất, báo giá tốt nhất và sự tư vấn tận tình xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp  với chúng tôi theo thông tin dưới đây
Hotline: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến