Phương pháp làm mũi cao tự nhiên không cần phẫu thuật


Không cần dao kéo chỉ cần thực hiện một vài thủ thuật make up, bài tập mũi đơn giản là bạn đã có thể tự tin với dáng mũi cao và thanh tú của mình.
Cách massage sống mũi cao tự nhiên thon gọn
Để có sống mũi cao thon gọn tự nhiên bạn gái đừng quên cách massage mũi như sau:
Đầu tiên nên đặt ngón tay trỏ lên đầu mũi của bạn, vuốt nhẹ nhàng. Tiếp đó sử dụng mũi để tạo áp lực xuống ngón tay. Mỗi ngày bạn gái chỉ cần thực hiện cách massage mũi mỗi ngày và thực hiện lặp lại nhiều lần để có hiệu quả cao nhất.

Cách massage sống mũi cao tự nhiên và thẳng hơn
Với bài tập massage sống mũi cao tự nhiên và thẳng hơn bạn gái cần thực hiện theo cách sau:
Đầu tiên cần mỉm cười sau đó sử dụng ngón tay để đẩy mũi lên thẳng và cao lên. Cách này sẽ giúp định hình hai bên cánh mũi. Mỗi lần thực hiện bài tập này từ  20 – 30 lần để có hiệu quả tốt nhất.
Nâng mũi bằng thói quen vuốt chóp mũi
Đôi khi, cách làm cho mũi cao tự nhiên lại xuất phát từ chính những điều đơn giản trong cuộc sống, chẳng hạn như tạo lập thói quen vuốt chóp mũi mỗi ngày, hay còn được biết đến với thao tác bóp nhẹ đầu mũi, đây cũng là phương pháp được rất nhiều chị em truyền tại nhau trong thời gian qua.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên vuốt chóp mũi của mình vào những lúc rảnh rỗi trong ngày, hãy thực hiện một cách nhẹ nhàng, từ tốn trong khoảng từ 10 đến 15 phút, sau một thời gian bạn sẽ nhanh chóng trở nên thuần thục thao tác này, chỉ cần kiên trì bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thon gọn hơn rất nhiều.
Cách làm sống mũi cao và thon gọn tự nhiên nhờ dụng cụ kẹp nâng mũi
Sử dụng kẹp nâng múi cũng là phương pháp khá đơn giản để có được chiếc mũi cao thon gọn, thanh thoát. Tuy nhiên phương pháp này hiệu quả không quá cao và đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì và bền bỉ.
Kiên trì chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến