Làm biển chỉ dẫn tòa nhà chuyên nghiệp


Biển chỉ dẫn toà nhà là một trong rất nhiều loại biển ở môt toà nhà hay một khu chung cư. Biển chỉ dẫn toà nhà thường được đặt ở vị trí trung tâm như lối vào hành lang,thang máy,phòng ban,sảnh,nơi mật độ người đi lại quá đông với mục đích hướng dẫn,giới thiệu thông tin đến mọi người một cách nhanh nhất,chính xác nhất.
Các loại biển chỉ dẫn tòa nhà cần thiết
Biển chỉ dẫn nhà vệ sinh, toilet, wc,…
Biển chỉ dẫn lối thoát hiểm, exit
Biển chỉ dẫn phòng ban

Biển chỉ dẫn tầng hầm
Bảng chỉ dẫn nơi để tài liệu
Bảng chỉ dẫn lối đi, đường đi.
Lựa chọn Ibright để làm biển chỉ dẫn
Công ty Ibright chúng tôi không chỉ chuyên nghiệp trong lĩnh vực biển quảng cáo nói chung mà biển báo, biển chỉ dẫn cũng rất chuyên nghiệp
Được thiết kế theo chi tiết khách hàng yêu cầu, với những kí hiệu mà khách hàng chưa nghĩ ra hình ảnh để minh họa, để chỉ dẫn cho người dùng thì đã có nhân viên quảng cáo của công ty giúp bạn.
Công ty chúng tôi thiết kế chuẩn xác nhất từ chi tiết hình ảnh nhỏ, với những hợp đồng đặt nhiều biển khác nhau mà họa tiết khác nhau. Cam kết không có bất cứ sai xót hay nhầm lẫn nào.
Giá làm biển chỉ dẫn rẻ nhất Thị trường nên bạn không cần đắn đo khi đặt hàng.
Để tìm cơ sở làm biển quảng cáo thì rất đơn giản,nhưng để tìm cơ sở quảng cáo uy tín,chuyên nghiệp thì không hề đơn giản.Với rất nhiều các cơ sở làm biển quảng cáo nhỏ lẻ thì liệu bạn có đủ tin tưởng để giao cho họ làm biển quảng cáo toà nhà.
Với đa dạng về chất liệu cùng sự sáng tạo không ngừng của thợ kỹ thuật,công ty quảng cáo Ibright đã đưa ra rất nhiều sản phẩm biển quảng cáo toà nhà được rất nhiều các chủ đầu tư,doanh nghiệp tin dùng.
Liên hệ hotline: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến