Cách làm trắng da tay tự nhiên tại nhà


80% phụ nữ chỉ quan tâm đến gương mặt mà quên chăm sóc da bàn tay. Bàn tay mềm mại, trắng hồng cũng là một điểm cộng cho mọi phụ nữ. Một bàn tay đẹp thì cần trắng hồng, mềm mại và bộ móng chắc khỏe. Dưới đây là những cách làm trắng da tay tự nhiên nhanh nhất.
Cách làm trắng da tay bằng nước vo gạo
Nước vo gạo là một trong những loại nước dân dã có lẽ không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không ít người biết đến công dụng làm trắng da của loại nước này và thường hoang phí bằng cách đổ đi sau khi vo gạo. Khi đọc bài viết này, bạn hãy tận dụng loại nước thần kỳ này để mang lại vẻ đẹp của làn da nhé!

Với cách làm trắng da tay bằng nước vo gạo, để hiệu quả bạn nên kết hợp với chất nhầy có trong nha đam (lô hội). Chúng tôi tin rằng, chỉ sau 2 tuần thực hiện phương pháp làm trắng da thiên nhiên này, làn da tay của bạn sẽ trắng và mềm hơn trông thấy đó.
Cách làm:
Bạn chắt lấy nước vo gạo.
Nha đam gọt vỏ, lấy phần nhựa xay nhuyễn. Pha phần nước này với nhựa nha đam nguyên chất tạo hỗn hợp.
Thoa đều hỗn hợp lên da bàn tay và lòng bàn tay sau 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Cuộc sống hiện đại sẽ không còn làm khó bạn nữa, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc để đến các trung tâm thẩm mỹ hay spa để chăm sóc da mà chỉ cần cách chăm sóc da tay tại nhà như thế này bạn đã có được một đôi tay đẹp, mịn màng và nõn nà rồi đấy!
Cách làm trắng da tay bằng mật ong + dâu tằm
Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tái tạo bề mặt da, giúp làm trắng da tay cấp tốc một cách tự nhiên.
Công thức thực hiện cách làm trắng da tay bằng mật ong và dâu tằm đơn giản:
– Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt.
– Thoa đều hỗn hợp lên da.
Cách làm trắng da tay bằng mật ong và dâu tằm được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi nhất là trong mùa hè nắng gắt. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến