Cách làm thon gọn mặt hiệu quả


Bạn muốn có chiếc cằm chuẩn V-line để trông quyến rũ hơn khi trang điểm? Hãy kiên trì thực hiện những bài tập giúp cằm thon gọn kết hợp với chế độ ăn kiêng, bạn sẽ cải thiện khuôn mặt của mình đấy!
Đắp mặt nạ hữu cơ và massage mặt đánh tan nọng cằm
Một trong những nguyên nhân khiến gương mặt phụ nữ chúng ta trông to hơn, chảy xệ hơn đó là vì càng nhiều tuổi, khả năng đàn hồi của da càng giảm dần. Mặt nạ hữu cơ giúp kéo căng làn da, tăng tính đàn hồi cho da, khi da đàn hồi tốt sẽ tạo nên cảm giác săn chắc cho gương mặt. Sử dụng mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ chanh mật ong mỗi tuần một lần sẽ khiến gương mặt chị em trông thon hơn trước.

Bên cạnh đó có thể kết hợp massage da mặt với nước muối nóng đặc hoặc đá lạnh trong 15 phút mỗi ngày cũng có khả năng giảm mỡ mặt nhanh chóng hơn.
Cách giảm mỡ mặt với cần tây và cà rốt
Chất xơ trong cần tây vốn nổi tiếng giúp lợi tiểu, hạ huyết áp, bên cạnh đó còn giúp bạn có cảm giác no lâu, giảm được lượng thức ăn đưa vào cơ thể một cách hiệu quả. Kết hợp cần tây và cà rốt giúp ngăn ngừa lão hóa, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa ở dạ dày, giúp tiêu mỡ mặt và mỡ bụng rất hiệu quả.
Cách thực hiện:
Chuẩn bị cần tây và 1 củ cà rốt rửa sạch, thải nhỏ.
Cho nguyên liệu đã thải vào máy xay sinh tố, xay cùng 100 – 200ml nước.
Lọc lấy nước uống ngày 1 – 2 lần.
Nếu bạn cảm thấy khó uống hãy thêm một chút đường hoặc muối nhé.
Thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần trong vòng 1 tháng, kết quả giảm mỡ mặt cấp tốc này sẽ khiến bạn ngạc nhiên lắm nha.
Việc ăn nhiều rau cần tây cũng là một phương pháp giảm cân tự nhiên, đẹp da tại nhà đơn giản, dễ làm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến