Làm biển quảng cáo đứng chất lượng


Bảng hiệu hộp đèn đứng, ở đây thay vì treo thì ta làm có chân để đứng, có thể mang ra ngoài hay để đâu tùy thích, có thể kết hợp với banh xe, hay không tùy theo khách hàng, chất liệu chủ yếu là kết cấu khung sắt, kết hợp với bóng đèn típ, và in bạt. với chất liệu này thì khách hang tiết kiệm chi phí, thi công nhanh....
Kết cấu biển quảng cáo đứng
Bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng ngoại thành).

Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, billboard) được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chắc chắn, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, billboard) còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).
Các loại biển quảng cáo đứng
Biển quảng cáo khung sắt hiflex đứng
Biển khung sắt hiflex đứng là mẫu biển quảng cáo đứng đứng đơn giản và phổ biển nhất, được sử dụng nhiều tại các hàng quán nhỏ. Ưu điểm của mẫu biển này là dễ thi công và giá thành rẻ, tuy nhiên chúng chỉ phù hợp cho các hoạt động kinh doanh ban ngày vì không có hệ thống đèn chiếu sáng.
Biển quảng cáo hộp đèn hiflex đứng
Biển quảng cáo hộp đèn hiflex đứng có kết cấu dạng hộp với phần khung được gia cố bằng nhôm, phía bên trong biển được lắp đèn neon để biển phát sáng và thu hút hơn vào ban đêm.
Biển quảng cáo khung sắt mica đứng
Biển quảng cáo khung sắt mica đứng được làm từ Mica, một vật liệu cực kỳ được ưa chuộng trong quảng cáo. Thông điệp quảng cáo trên biển (thông tin, hình ảnh,…) được in UV hoặc cán decal. Đây là mẫu biển cao cấp hơn biển bạt in hiflex, chúng thường được sử dụng nhiều ở trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, hoặc các thông điệp truyền thông xã hội trên đường phố,…
Biển quảng cáo hộp đèn mica đứng
Biển quảng cáo hộp đèn mica đứng là loại biển hộp đèn cao cấp làm từ chất liệu mica – đây là loại nhựa có khả năng dẫn sáng rất tốt, khiến hình ảnh hiện thị sắc nét và có tính thẩm mỹ cao.
Biển hộp đèn mica có 2 loại: in hình ảnh trực tiếp bằng UV  lên miếng mica hoặc sử dụng tấm mica trong suốt và thay poster quảng cáo ở bên trong hộp đèn. Cả 2 đều có độ bền cao, có thể thích ứng với mọi điều kiện thời tiết ngài trời. Mẫu biển quảng cáo đứng này thường được tận dụng nhiều tại các hàng quán ở sân bay, nhà ga, các trạm xe buýt,…
Khi sản xuất loại biển quảng cáo này, chúng tôi cần dùng đến máy cắt CNC, máy in UV, các thiết bị hàn cơ bản cũng như một đội ngũ nhân viên gia công có tay nghề và kinh nghiệm cao.
Thời gian để thi công và hoàn thiện một mẫu biển quảng cáo đứng sẽ rơi vào từ 3 đến 5 ngày tùy thuộc kích thước cũng như mẫu mã của chúng.
Website: Ibright.vn.
Hotline: 0904 692 277.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến