Biển chỉ dẫn tòa nhà mặt cong


Tòa nhà của bạn gồm có nhiều công ty hay văn phòng. Bạn đang suy nghĩ về việc làm biển chỉ dẫn tầng cho tòa nhà của mình?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công biển chỉ dẫn tầng và  có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Mỗi đơn vị có những ưu điểm riêng về thiết  kế của mình. Đơn vị mình chuyên thi công biển chỉ dẫn, biển quảng cáo. Hãy tham khảo bài viết để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.
Ưu điểm của biển chỉ dẫn tòa nhà
Đây là mẫu biển hiệu văn phòng cao cấp. Dễ dàng tháo lắp và thay đổi nội dung theo thiết kế. Sang trọng với mặt kim loại cao cấp và khung mica chắc chắn.Chất liệu cơ bản khung mica Acrylic màu đen, nội dung sử dụng kim loại cao cấp cắt trên máy, hoặc in UV trực tiếp.

Kích thước có thể thay đổi tùy vào vị trí đặt biển của bạn. Biển chỉ dẫn tòa nhà được gắn vào tường hoặc cửa bằng một chân đế cố định. Nội dung được thể hiện trên mặt kim loại trắng hoặc màu kim loại vàng với khả năng thể hiện nhiều nội dung. Nội dung in trên máy in UV cao cấp và phủ Varnish chống xước và làm bóng.
Thể hiện nội dung trên cả hai mặt giúp dễ dàng nhận biết trên lối đi hành lang, với những hành lang tối nên sử dụng loại có đèn bên trong.
Chất liệu làm biển chỉ dẫn tòa nhà
Biển chỉ dẫn tòa nhà luôn được thiết kế từ các chất liệu đa dạng như gỗ,inox,nhôm,mica …in ấn trên đó là những hình ảnh, nội dung mà bạn muốn mọi người biết.Sáng tạo hơn nữa biển chỉ dẫn còn được gắn thêm đèn led hắt sáng bên trong để mọi người biết được nội dung vào buổi tối. Biển quảng cáo chất lượng được thiết kế sao cho phù hợp với kết cấu của tòa nhà và vị trí đặt biển tạo cảnh quan. Cùng với chất lượng và chi phí rẻ đơn vị mình sẽ làm hài lòng các bạn.
Hãy liên hệ với mình để có được mẫu thiết kế biển chỉ dẫn phù hợp với tòa nhà của bạn nhé. Kinh nghiệm 10 trong nghề mình sẽ tạo ra mẫu biển chỉ dẫn vừa ý bạn. Liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí nhé. Hotline: 0904 692 277 (Mr Dư).
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến