Làm biển chỉ dẫn quảng cáo chuyên nghiệp


Bảng biển hướng dẫn, bảng biển chỉ dẫn rất cần thiết cho các cơ sở dịch vụ vì sẽ giúp khách hàng, đối tác dễ dàng nhận ra điểm cần tìm, một món hàng cần mua một cách nhanh chóng. Từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tổ chức. Bảng biển hướng dẫn vì vậy rất cần thiết và nên tạo sự ấn tượng với mẫu mã thiết kế đẹp mắt, rõ ràng.
Các loại biển chỉ dẫn quảng cáo
Biển chỉ dẫn giao thông
Thông thường được làm bằng tôn mạ, sơn phủ màu nền bệt xanh cobal có phủ bột phản quang, chữ nội dung chỉ  dẫn màu trắng có phủ phản quang. Hoặc quy cách tương tự nhưng ngày nay thường sử dụng màu sắc bằng đề can giấy để dán trực tiếp, vẫn đảm bảo được ánh sáng phản quang, dễ làm, chi phí hợp lý, ngoài ra còn có các loại như biển chỉ dẫn giao thông là biển điện tử, truyền dẫn tín hiệu được điều khiển hoặc lập trình sẵn…

Biển chi dẫn lối đi
Trong khuôn viên rộng lớn biển chỉ dẫn lối đi đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bố trí lối đi hướng dẫn cửa ra vào hay các lối đi lại tại các nơi công cộng, khuôn viên …
Biển chỉ dẫn đóng vai trò định hướng, thông báo đến người tìm, địa điểm vị trí… truyền đạt nội dung ngắn ngọn và tính thông báo, biển chỉ dẫn thường rễ đọc, rễ nhớ.
Biển thông báo lối đi, khu văn phòng tại các cao ốc văn phòng đóng vai trò không thể thiếu trong việc chỉ dẫn phòng ban, lối thoát … trong một tòa nhà
Biển chỉ dẫn tòa nhà tại các trục đường phố có tác dụng định hướng, chỉ dẫn lối đi cho các phương tiện tham gia giao thông được chủ động .
Biển chỉ dẫn khu vực dừng đỗ
Biển chỉ dẫn khu vực dừng đỗ hay biển chỉ dẫn thoát hiểm tại các tòa nhà cao tầng trở lên quan trọng thiết yếu và không thể thay thế.
Biển chỉ dẫn lối đi khu văn phòng
Biển chỉ dẫn tại nhà ga, sân bay, bến cảng … bằng quy cách đơn giản, hiện đại truyền tải được nội dung thông báo và điều hướng lối đi.
Công ty Ibright chúng tôi chuyên thiết kế thi công lắp đặt các loại bảng biển hướng dẫn bằng mica hoặc inox theo nhu cầu của từng khách hàng. Thiết kế riêng biệt, mẫu mã đẹp, hoàn thiện với số lượng lớn theo yêu cầu, lắp đặt tận nơi tại Hà Nội với giá tốt nhất.
Hotline: 0904 692 277 khi có nhu cầu bạn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến