Làm biển chỉ dẫn chất lượng tại Ibright


Biển chỉ dẫn là loại hình biển hiệu do Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại biển chỉ dẫn, biển thông báo cho các công ty, nhà hàng, siêu thị, nhà trường và các cơ quan chức năng khác. Đây là loại biển khá phổ biến trên thị trường hiện nay bởi tính khả dụng của nó. Dựa theo những yêu cầu khác nhau của khách hàng mà hiện nay, chúng tôi đa dạng hóa nhiều chất liệu khác nhau cho loại biển chỉ dẫn, biển thông báo này.
Kết cấu biển chỉ dẫn
Biển chỉ dẫn, biển thông báo này cũng hay lắp hệ thống đèn bên trong để những khách hàng có nhu cầu kinh doanh hay làm việc vào buổi tối, như vậy loại biển này cũng được phát huy hết tác dụng.

Ngoài ra, mặt biển còn được làm bằng bạt Hilex, bằng Alumi gắn chữ mica, bằng formex nội dung in đề can PP ngoài trời.
Biển chỉ dẫn là loại biển thông báo có chất lượng làm bằng mặt tôn
Chữ dán đề can phản quang hoặc phun sơn lên bề mặt
Khung được hàn kết cấu bằng loại sắt không gỉ mạ kẽm, có thể chịu đựng mưa nắng tốt, bề dày của loại sắt hộp này phụ thuộc vào kích thước của biển to hay nhỏ và dựa vào yêu cầu của từng khách hàng.
Viền được bo nhôm để tạo độ bền và tính thẩm mỹ.
Chân cột được gia cố bằng loại sắt tròn, sắt phi bao nhiêu cũng phụ thuộc vào kích thước biển to hay biển nhỏ để đảm bảo tính chắc chắn, thẩm mỹ cũng như tính kinh tế.
Cột được chôn cố định bằng hệ thống bê tông, độ sâu vừa đủ.
Biển chỉ dẫn có những loại nào?
Để phân loại biển chỉ dẫn thì chúng tôi dựa trên chất liệu tạo nên chúng:
Biển chỉ dẫn làm bằng nhôm – nhựa
Chất liệu này phù hợp với các biển chỉ dẫn nhỏ, biển phòng ban. Nó có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt.
Biển chỉ dẫn bằng khung sắp ốp nhôm – nhựa
Khi kích thước lớn hơn(trên 1m) đòi hỏi sự chắc chắn thì cần phải sử dụng để khung chịu lực ( khung sắt, khung nhôm). Nó phù hợp với các vị trí chỉ dẫn đường, khu làm việc và treo lắp ngoài trời.
Biển chỉ dẫn bằng khung sắt chịu lực ốp nhôm
Chất liệu này áp dụng với biển có kích thước trên 10m. Khi đó toàn bộ vật liệu cần dùng phải có khả năng chịu lực. Cũng như các nội dung trên biển cũng phải có khả năng bền bỉ với thời tiết.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy Ibright.vn hoặc liên hệ hotline: 0904 692 277 (Mr Dư).
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến