Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất không độc hại


Là phụ nữ, nếu được sở hữu làn da trắng mịn sẽ giúp chúng ta xinh đẹp hơn, tự tin hơn khi giao tiếp và gặp gỡ mọi người. Nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã “khoác” lên cơ thể làn da trắng mịn. Vì thế các phương pháp làm trắng da luôn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm hàng đầu.
Cách làm trắng da tại nhà cho nữ bằng củ nghệ
Nghệ được ví như thần dược, không những tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của da, trị mụn, làm mờ vết thâm và đặc biệt có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da nên giúp cải thiện màu da, làm trắng da hiệu quả. Mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng làn da giúp làn da trắng sáng tự nhiên. Khi kết hợp bột nghệ với mật ong sẽ giúp bạn dưỡng trắng làn da an toàn.
Chuẩn bị:
2 thìa bột nghệ
2 thìa mật ong

Cách làm:
Bạn trộn đều các nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp đặc sệt.
Sau khi làm sạch da mặt thì bôi hỗn hợp lên toàn bộ da mặt.
Thư giãn khoảng 20-30 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.
Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da mặt cấp tốc với nghệ này 2-3 lần/ tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, mịn màng trông thấy.
Trắng da toàn thân bằng cám gạo + sữa tươi cho da khô
Nguyên liệu:
- ½ cốc cám gạo
- 1 cốc sữa tươi không đường
Cách làm:
Trộn đều 2 loại nguyên liệu trên vào với nhau, sau đó đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước
Công dụng:
Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn tồn trên da, những tế bào chết, phương pháp này đặc biệt phù hợp với da khô, các thành phần trong sữa tươi sẽ thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng, sáng khỏe, đẹp tự nhiên
Chúc chị em thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến