Lựa chọn keo dán bạt 3m tốt nhất


Với sự phát triển của ngành in ấn kỹ thuật số như hiện nay, kéo theo đó là các sản phẩm phục vụ cho việc in ấn đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ ngày càng nhiều. Trong đó, keo dán bạt Hiflex cũng đang là từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm khi có nhu cầu nối lại thành những tấm lớn giúp bạn quảng cáo tốt hơn
Các loại keo dán bạt 3m
Keo dán bạt HDFE
Nằm đầu danh sách được đánh giá tốt nhất, keo dán quảng cáo HDFE là một gợi ý không tồi dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng. Đây là loại keo có độ kết dính cực tốt với tuổi thọ của nó từ 2 -3 năm (điều này tương đương với tuổi thọ Hiflex).

Keo HDFE thường dùng trang trí ngoài trời tốt vì chúng có khả năng chống nước rất tốt nên chịu được nhiều điều kiện thời tiết đa dạng ở Việt Nam. Ngoài ra, điểm đặc biệt của loại keo này là khi gặp nhiệt độ lạnh thì keo vẫn không bị chảy ra.
Hiện tại, keo dán bạt HDFE được đông đảo khách hàng sử dụng trong nhiều năm và đánh giá rất tích cực., Chúng được ứng dụng khá phổ biến trong ngành sản xuất. Cụ thể như giày dép, túi xách,…các doanh nghiệp đều sử dụng keo này để kết nối các chi tiết sản phẩm. Keo HDFE có thể dùng miếng dán vá xe tải, keo dán vải áo mưa, keo dán bạt dưới nước, băng keo dán bạt xe tải …
Keo nên dùng cho Hiflex có độ dày từ  0.3 – 1,5mm.
Mức giá tham khảo: 450.000 đồng
Keo Suc-bond 3300H
Khi bàn về keo dán bạt Hiflex tốt nhất thì không thể bỏ qua sản phẩm Suc-bond 3300H. Theo như đánh giá từ người dùng cho thấy, đây là loại keo có khả năng dính tương đối cao.  Do đó, nếu cần với nhu cầu dán mối nối thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Keo Suc-bong 3300H thích hợp dùng để nối khổ lớn vì dùng cọ quét keo rất đều và nhanh. Ngoài Hiflex thì loại keo này được dùng rất nhiều trong ngành in cho những vật liệu khác.
Mức giá tham khảo: 1.000.000đ/hộp
Keo để dán bạt Hiflex Rồng Vàng
Hiện tại thì keo dán hiệu Rồng Vàng có nhiều dạng và kích thước hộp khác nhau nên chúng có nhiều mức giá, do đó tùy theo nhu cầu nối mà bạn mua sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí. Đồng thời, với keo dán bạt Hiflex Rồng Vàng có nhiều mùi keo cho người dùng dễ lựa chọn.
Một thực tế cho thấy rằng: Đây là loại keo dùng cho nhiều ngành khác nhau đặc biệt là lĩnh vực quảng cáo. Chúng được ưa chuộng bởi vì nhanh kết dính, độ bền cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với loại keo này thì bạn sẽ sử dụng sản phẩm ngay sau khí dán xong mà không cần chờ đợi lâu.
Mức giá tham khảo của loại keo này phụ thuộc vào từng kích thước của hộp keo.
Keo dán 502
Keo 502 cũng là một loại keo dán bạt Hiflex tốt nhát và bạn ở mọi nơi trong thành phố. Có thể nói rằng, đây là loại keo quen thuộc với nhiều người. Với ưu điểm vượt bật là thời gian khô rất nhanh chỉ 5s sau khi bạn dán 2 bề mặt vào. Do đó, chúng được sử dụng để dán trong rất nhiều trường hợp trong đó có dán bạt. Đặc biệt là dán dép. Chúng có khả năng dính rất lâu và khó gỡ ra trong thời gian dài.
Hướng dẫn sử dụng keo dán bạt
– Bước 1: Làm sạch bụi, dầu mỡ, tạp chất trên cả 2 bề mặt cần dán của sản phẩm. Bảo đảm bề mặt thật khô
– Bước 2: Phủ đều 1 lớp mỏng keo dán bạt lên cả 2 bề mặt bằng cây quét keo kèm theo sản phẩm của keo dán bạt
– Bước 3: Chờ 10-15 phút cho dung môi bốc hơi hết và cả 2 bề mặt khô hoàn toàn
– Bước 4: Dán 2 bề mặt của sản phẩm vào nhau và tạo lực ép trên bề mặt để bảo đảm độ bám dính tối đa
– Bước 5: Sử dụng dung dịch T-99 chùi rửa hoặc pha loãng keo
– Bước 6: Đóng chặt nắp keo sau khi sử dụng
Lưu ý: Khối lượng keo dán ước tính tùy thuộc vào độ dầy chồng 2 lớp bạt thường là từ 3-5m2 bạt ứng với 1kg keo dán bạt, Keo dán bạt do Bosuafarm.com cung cấp có tuổi thọ dán từ 5-7 năm (tương đương với tuổi thọ của bạt 0,3mm và 0,5mm)
Bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay 0789111611 để được tư vấn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến