Làm biển chữ nổi mica gắn led đẹp


Biển chữ nổi đang là xu thế của nhiều cửa hàng, đại lý, doanh nghiệp sử dụng. Biển quảng cáo này có ưu điểm mạnh mẽ, đẹp, sức lôi cuốn khách hàng cao chính vì vậy được rất nhiều người sử dụng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm biển chữ nổi hãy gọi tới chúng tôi, công ty quảng cáo Đào Gia để có được biển quảng cáo như ý muốn.
Biển quảng cáo chữ nổi hiện được sử dụng khá phổ biến cho các nhà hàng quán ăn… Vì sao nó được sử dụng nhiều như vậy? Có đơn giản là vì nó đẹp và phát sáng vào ban đêm nên được sử dụng nhiều như vây? Chúng ta cùng tìm hiểu biển quảng cáo chữ nổi nhé.
Biển quảng cáo gắn chữ nổi cũng thường được gọi chung là biển đơn. Về mặt kết cấu, biển quảng cáo chữ nổi cũng giống hình thức Biển quảng cáo bạt hiflex hoặc cũng có thể được tạo hình cho thêm phần sinh động cũng như nhằm truyền tải sự chuyên của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Điều này cũng có thể dẫn tới quyết định khách hàng bước và gian hàng của bạn hay bỏ qua và sang cửa hàng bên cạnh có tấm biển quảng cáo hào nhoáng hơn.
Ưu điểm của biển chữ nổi gắn led
Đèn led đang ngày càng trở nên thân thuộc với con người. Với những ưu điểm vượt trội hơn các loại bóng đèn khác, bóng đèn led đang dàn thay thể cho các loại bóng đèn khác trong cuộc sống ngày nay. Trong lĩnh vực quảng cáo, đèn led được sử dụng trong nhiều loại biển quảng cáo trong đó có biển chữ nổi hay còn gọi là biển chữ nổi gắn đèn led.

Biển chữ nổi gắn đèn led là loại biển sử dụng các chất liệu như mica, alu, đồng, nhôm, inox, ... để tạo chữ kết hợp gắn đền led lên chữ. Biển chữ nổi gắn đèn led có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm.
- Lắp đặt ngoài trời trong nhà đều được.
- Hình ảnh nổi bật và sang trọng nhờ đèn led siêu sáng kết hợp với các chất liệu như mica trong, alu, đồng, inox, ...
- Tuổi thọ của biển chữ nổi gắn led rất cao.
- Tiết kiệm điện năng.
Đặc điểm của biển chữ nổi mica gắn led
Là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi (sử dụng chất liệu mica Đài Loan)
Bảng hiệu chữ nổi mica màu sắc đa dạng
Dễ gia công
Giá thành thấp
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến