Bí quyết chị thâm môi cần thiết cho chị em


Đôi môi hồng hào, mềm mại là điểm cộng hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của gương mặt, giúp cho các chị em trông nữ tính hơn, xinh xắn và quyến rũ. Hơn nữa, đôi môi hồng hào tự nhiên cùng với hàm răng trắng đều hạt bắp còn là một dấu hiệu của số phú quý và giàu sang trong tử vi.
Trị thâm môi bằng mật ong và dầu dừa
Trong mật ong có chứa nhiều vitamin B6, niacin, thiami, riboflavin, acid pantothenic và lượng axit amin nhất định giúp chống lại quá trình lão hóa, nuôi dưỡng phục hồi đôi môi căng mọng. Đặc biệt, trong mật ong có chứa glucose và fructose giúp làm hồng môi thâm. Bởi vậy mật ong là nguyên liệu trị thâm môi mà bất cứ chị em nào cũng nên thử dùng.
Trong dầu dừa có vô số những thành phần dinh dưỡng như axit béo, vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa rất tốt cho điều trị thâm môi.Đường nâu có tác dụng tẩy các tế bào chết trên môi, đánh bay những vết thâm sạm, cho môi hồng hào.
Nguyên liệu:
3 thìa mật ong
2 thìa dầu dừa
2 thìa đường nâu
Hũ và bát thủy tinh chịu nhiệt

Cách làm:
Bước 1 : Trộn mật ong và dầu dừa vào bát thủy tinh, bỏ vào lò vi sóng quay hoặc hấp cách thủy để dầu dừa và mật ong hòa tan thành dung dịch đồng nhất.
Bước 2  : Bỏ 2 thìa đường nâu vào hỗn hợp trên rồi khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp dạng sền sệt.
Bước 3 : Đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Cách sử dụng:
Trước khi đi ngủ, vệ sinh sạch sẽ môi bằng nước ấm, để loại bỏ bụi bẩn, thức ăn còn vương lại..
Thoa đều hỗn hợp lên môi, dùng tay massage nhẹ nhàng và lưu lại hỗn hợp qua đêm.
Sáng hôm sau rửa sạch với nước lạnh, dùng khăn mềm lau lại một lượt để lấy hết những tế bào chết còn lại vương trên da.
Áp dụng cách này 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau 2 tuần bạn sẽ có đôi môi căng mịn, hồng hào như môi em bé.
Hoa hồng trị thâm môi
Hoa hồng mang lại nhiều hiệu quả dưỡng da dành riêng cho phái đẹp, trong đó phải kể đến công dụng trị thâm môi của nó.
Hoa hồng có 3 tính chất dược liệu là làm mát, làm dịu và giữ ẩm da. Ngoài ra, nó giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn da sạm, thâm. Do đó, bạn có thể trộn 2 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong rồi thoa lên môi khoảng 3-4 lần/ngày, hoặc có thể hòa 1 thìa canh cánh hoa hồng, 1 thìa cà phê bơ, mật ong và sữa rồi chà xát nhẹ nhàng lên môi 2 lần/tuần.
Sử dụng dưa leo cho môi
Dưa leo là nguyên liệu được phái đẹp cực kì yêu thích để dưỡng trắng và làm mịn da. Bật mí với bạn, trong dưa leo có chứa hơn 90% nước, còn lại là vitamin C, chất xơ và các dưỡng chất tuyệt vời khác.
Những thành phần này ngoài làm trắng, cấp ẩm còn làm mờ các vết thâm, tàn nhang trên da bạn. Nhờ công dụng này mà dưa leo cũng góp phần dưỡng sáng và làm mềm môi bạn rất hiệu quả.
Cách trị thâm môi bằng dưa leo vừa nhanh, vừa đơn giản nên được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Với phương pháp này bạn chỉ cần dùng một miếng dưa leo cắt mỏng và chà xát lên da môi.
Bạn thực hiện trong vòng vài phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng khôi phục lại đôi môi hồng khỏe mạnh và tươi tắn.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến