Biển chỉ dẫn ăn mòn đẹp


Biển Inox và biển đồng ăn mòn là loại  biển được sử dụng rất phổ biến như làm: biển công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển báo… trong các cơ quan, công ty, nhà hàng
Ưu điểm của biển chỉ dẫn ăn mòn
Ưu điểm nổi bật nhất của biển chỉ dẫn tòa nhà inox ăn mòn và biển đồng ăn mòn khiến chúng được sử dụng nhiều nhất khi muốn làm biển công ty, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển báo…

Độ bền cao: Không dễ vỡ như biển mica, không bị rỉ như chất liệu sắt, chịu được lực va đập lớn đó là một vài điều nói lên độ bền của biển inox và biển đồng. Yếu tố độ bền là rất quan trọng khi quý khách có nhu cầu sử dụng biển ở khu vực ngoài trời, các chi tiết trên biển được ăn mòn bằng sơn nên chúng sẽ không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng.
Tính thẩm mỹ: Hệ thống biển bảng là điều khách hàng để ý đến đầu tiền nên chắc chắn ai cũng cần chúng trông thật đẹp, lịch sự. Nếu quý khách đang cần những yếu tố ấy thì biển inox và biển đồng sẽ đáp ứng được trên cả mong muốn.
Dễ vệ sinh: Không xỉn màu, không bị rỉ đó nên việc vệ sinh cho biển chỉ là lau chùi bụi bẩn trên mặt biển. Chỉ cần mất chưa đầy một phút bạn có thể làm tấm biển của mình trông như mới.
Quá trình thi công ngắn: Inox hay đồng đều có thể gia công đơn giản nên Ibright  sẽ mất đến 2-3 ngày làm việc cho một tấm biển
Thiết kế bảng biển ăn mòn
Thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của biển đồng (inox) ăn mòn, giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người.
Về quy cách, biển đồng (inox) ăn mòn đơn giản là một tấm đồng (inox) phẳng (được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp). Tại sao gọi là biển đồng (inox) ăn mòn là vì trong quá trình sản xuất, sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt của kim loại đồng (inox) dựa trên công nghệ CNC chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.
Biển đồng (inox) ăn mòn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong (ốp vào tường cong). Độ dày, mỏng của tấm đồng (inox) cũng khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904 692 277
Website: Ibright.vn
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến