Cách trị bọng mắt hoàn toàn tại nhà


Chỉ cần tận dụng những rau củ có sẵn ở nhà hoặc tìm mua ở các tiệm tạp hóa. Bạn đã có ngay phương thuốc điều trị bọng mặt cực an toàn lại vô cùng hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách trị bọng mắt mà ít ai ngờ tới.
Cách trị bọng mắt dưới hiệu quả với lá bạc hà
Sử dụng lá bạc hà cũng là một cách giúp bạn trị bọng mắt dưới nhanh chóng. Hãy mau chóng thực hiện theo cách này, đôi mắt sưng húp sẽ mau biến mất, mà da mặt lại còn láng mịn.

Cách thực hiện:
Bước 1: Lấy 1 nắm lá bạc hà, sau đó dùng cối dã nát;
Bước 2: Đắp phần bạc hà đã chuẩn bị lên vùng quầng mắt, rồi nhắm mắt lại để nước bạc hà không rơi vào làm cho mắt bị cay và khó chịu. Giữ trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại.
Bạn hãy thực hiện mỗi ngày sau khi thức dậy đảm bảo bọng mắt sẽ mau xẹp xuống như mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp lá bạc hà và mật ong hoặc dầu oliu để giảm bọng mắt và thâm nhanh hơn.
Cách trị bọng mắt bằng sữa tươi
Sữa có chứa nhiều acid lactic giúp dưỡng ẩm cho da và làm mềm da rất tốt. Bên cạnh đó còn chứa các dưỡng chất protein, enzyme, axit amin, chất chống oxy vừa có công dụng làm trắng da tự nhiên mà vừa giúp làm giảm thâm quầng và bọng mặt hiệu quả khi kết hợp với nước cốt chanh tươi.
Cách thực hiện: Dùng miếng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp sữa tươi không đường và nước cốt chanh (đã cho vào tủ lạnh làm mát khoảng 30 phút) rồi đắp lên vùng bọng mắt khoảng 10-15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước là xong. Mỗi ngày bạn nên thực hiện đến 3-4 lần/ngày để giúp làm giảm bọng mắt nhanh chóng.
Dùng nha đam trị bọng mắt
Nha đam có công dụng giảm bọng mắt, cung cấp vitamin cho da mịn màng và tươi sáng.
Cách làm:
Nha đam rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài.
Cắt lấy phần thịt bên trong nha đam thành từng miếng mỏng để đắp lên vùng bọng mắt nhé!
Ngoài ra có thể nghiền nha đam để lấy gel thoa lên vùng bọng mắt đều mang lại hiệu quả tích cực.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến