3 loại hộp đèn siêu mỏng phát triển mạnh


Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đèn led và kỹ thuật in với độ phân giải cao. Biển hộp đèn siêu mỏng ngày càng được ưa chuộng và có nhiều cải tiến hơn. Với sự sang trọng và khả năng thu hút sự chú ý cao, biển hộp đèn siêu mỏng được dùng trong các chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền rất hiệu quả. Đặc biệt, giá cả của loại biển hộp đèn quảng cáo này ngày một giảm do giá thành của vật tư giảm và công nghệ ngày một phát triển hơn.
Biển hộp đèn siêu mỏng hai lớp mica
Đây có thể được coi là loại biển hộp đèn siêu mỏng phổ biến nhất. Cũng như tên gọi của nó, đặc điểm nổi bật nhất của loại biển này là được cấu tạo bởi hai lớp mica. Hai lớp này gắn với nhau bởi đinh vít và các bộ phận khác như đèn led, viền led, tranh… được kẹp giữa chúng.

Với cấu tạo như vậy, biển siêu mỏng hai lớp mica có nhiều ưu thế so với các loại khác như:
Khả năng phát sáng cao hơn cả.
Điện năng tiết nkiệm tối đa với đèn led 12v.
Gọn ngàng hơn, tính thẩm mỹ cao và sang trọng hơn.
Dễ thay đổi nội dung, dễ sử dụng mà không cần kỹ thuật gì.
Khung có tuổi thọ lâu, được tái sử dụng nên rất tiết kiệm.
Biển hộp đèn siêu mỏng hút nam châm
Nếu nói biển cấu tạo hai lớp mica đơn giản nhất và phổ biến nhất thì loại biển hộp đèn siêu mỏng hút nam châm có cấu tạo cầu kỳ hơn. Nắp và khung của biển được gắn kết bằng lực hút của nam châm thay vì ốc vít. Loại biển này tuy có nhược điểm là chỉ dùng được trong nhà nhưng lại kế thừa các ưu điểm của loại hai lớp mica như tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí do có thể tái sử dụng nhiều lần với nhiều nội dung khác nhau.
Bên cạnh đó ưu thế của biển cũng nổi bật hơn với các tính năng như thay thế nội dung dễ dàng hơn, nhỏ gọn hơn, độ bền vật lý cao hơn, thẩm mỹ hơn (trông như một cái màn hình điện tử).
Biển hộp đèn siêu mỏng bật nắp
Cũng tương tự như loại trên, biển hộp đèn khung nhôm bật nắp có cấu tạo gần giống như loại hút nam châm. Viền được bo lại bằng khung nhôm tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng như một khung tranh. Cấu tạo khung nhôm có thể mở ra được cả từ bốn phía giúp cho việc thay ảnh nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Ngoài cấu tạo khác với hai loại trên ra thì biển hộp đèn siêu mỏng nhôm bật nắp cũng mang đầy đủ các ưu thế của hộp đèn siêu mỏng. Thích hợp sử dụng để làm menu, các poster khổ vừa phải cho đến lớn. Độ bền của loại này cũng rất lâu vì thế được nhiều các hãng lớn sử dụng làm các poster quảng cáo trong siêu thị, rạp chiếu phim…
Lựa chọn công ty làm hộp đèn siêu mỏng
Hiểu được lợi ích quảng bá thương hiệu thông qua hộp đèn siêu mỏng bằng khung nhôm, các ông chủ trong giới kinh doanh bắt đầu tìm tới cơ sở làm hộp đèn siêu mỏng khung nhôm uy tín để đặt làm hộp đèn siêu mỏng chất lượng, tạo nên những hình ảnh quảng bá độc đáo và có dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình.
Khi bạn có nhu cầu đặt làm hộp đèn siêu mỏng, đừng bỏ qua Công ty quảng cáo Ad-mart Việt Nam nhé. Là cơ sở chuyên sản xuất các loại biển quảng cáo, tại đây, bạn sẽ được những nhân viên tận tâm, nhiệt tình lắng nghe và tư vấn cho bạn những mẫu mã, kiểu dáng hộp đèn siêu mỏng chất lượng mà phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh chóng mà chất lượng. Đặc biệt khung nhôm làm hộp đèn siêu mỏng của quảng cáo Ad-mart được đánh giá là chất lượng và đẹp mắt, góp phần làm cho hộp đèn siêu mỏng vững chắc, cho chất lượng quảng bá và trang trí tốt nhất. Không những thế, quảng cáo Ad-mart được đánh giá là cơ sở có giá làm hộp đèn siêu mỏng hợp lý trên thị trường, và chế độ bảo hành cũng tuyệt vời.
Lựa chọn làm hộp đèn siêu mỏng khung nhôm tại Công ty quảng cáo Ad-mart
Hotline: 0789111611 để được tư vấn.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến