Bí quyết giúp tóc dày đẹp


Không phải tất cả các quý cô xinh đẹp đều có thể tự hào với một cây lau nhà dày từ thiên nhiên. Một số cô gái có mái tóc chất lỏng mà làm cho tóc của họ không dễ bay hơi. Để khắc phục tình trạng này, mỹ phẩm mới và các sản phẩm phổ biến được sử dụng. Do giá rẻ của mặt nạ tự chế rất phổ biến, vì vậy chúng được sử dụng ở mọi nơi. Xem xét các lý do tại sao tóc trở nên mỏng, và các phương pháp có thể nén của tóc
Cách làm để kích thích tóc mọc dày gấp đôi từ trứng gà và dấm
Với cách làm tóc mọc nhanh cực kỳ đơn giản, vừa dưỡng tóc mềm hơn, tránh xơ, rối mà còn giúp bạn nhanh chóng có mái tóc chắc khỏe hơn. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị:
+ Dầu dừa
+ 2 quả trứng gà
+ Dấm
+ Dầu ô lưu

Với công tác chuẩn bị này bạn sẽ có một công thức dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả. Đầu tiên bạn sử dụng 2 lòng đỏ trứng gà cho vào bát, sau đó cho 2 thìa dầu dừa, 1 thìa dấm trắng, 2 thìa dầu dừa và trộn đều hỗn hợp cho chúng bông lên. Sau đó làm ẩm tóc và sử dụng găng tay để thoa lên mái tóc sao cho đều lên nhé, sau đó bạn búi tóc và sử dụng chùm đầu chùm lên để ủ từ 15-20 phút và gội sạch đầu, đảm bảo rằng mái tóc của bạn sẽ dày và mềm tới bất ngờ.
Nên sử dụng 2-3 lần/ tuần nhé
Mẹo giúp tóc dày lên
Massage Tập thói quen mát xa da đầu thường xuyên. Để làm điều này, bạn cần mua dung dịch axit nicotinic, retinol hoặc tocopherol tại nhà thuốc. Ngoài ra bất kỳ loại dầu mỹ phẩm nào cũng sẽ phù hợp (cây ngưu bàng, castorca, ngô, v.v.). Làm nóng sản phẩm, sau đó chải các đầu ngón tay trong đó. Chạy phalanx trên tóc, bắt đầu mát xa vùng chẩm, thái dương, vương miện. Trị liệu kéo dài trong 15-20 phút.
Giữ ẩm. Nếu tóc là "chất lỏng", dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giúp làm cho nó dày hơn. Cân bằng chế độ uống. Ăn khoảng 2,2 lít. nước sạch mỗi ngày. Đổ đầy chất lỏng này bằng nước trái cây mới vắt. Sử dụng thuốc xịt định hướng (giữ ẩm).
Ăn kiêng. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Có thể uống tóc từ bên trong và làm cho nó dày hơn với sự trợ giúp của một số sản phẩm. Tạo một menu để bao gồm các yếu tố sau: phốt pho, sắt, kali, magiê, đồng, canxi. Cũng quan tâm đến sự hiện diện trong chế độ ăn uống vitamin D, B, tocopherol và retinol. Giữa các mùa, dùng một liệu trình vitamin để điều trị tóc.
Nằm. Để tóc mỏng không bị khô và gãy nhưng trở nên dày, hãy sử dụng máy tạo kiểu chuyên nghiệp cho các quy trình tạo kiểu. Mua gel và mousses chất lượng. Từ bỏ hoàn toàn ủi, uốn, uốn tóc nóng, vv Tóc khô với máy sấy tóc trong trường hợp đặc biệt.
Gãi Đối với các thủ tục như vậy, mua một chiếc lược không góp phần điện khí hóa. Lựa chọn tốt nhất - một chiếc lược làm bằng gỗ, massage với lông tự nhiên. Để làm cho tóc dày nó rất hiệu quả để thực hiện chà xát hương thơm. Để làm điều này, cần phải thả hoắc hương hoặc bơ vào sò điệp, xay, sau đó chải qua cuộn tròn sau khi cuộn tròn từ đầu đến rễ. Thủ tục được thực hiện tốt nhất mỗi ngày.
Rửa Quy trình gội đầu cho tóc tốt được thực hiện không quá 1 lần trong 3 ngày. Nó hoàn toàn không quan trọng cho dù loại tóc là nhờn hay khô. Trong trường hợp đầu tiên, bầy phải được cai sữa từ việc rửa hàng ngày bằng mọi cách có thể. Thủ tục được thực hiện chỉ với việc sử dụng nước mát hoặc ấm, nhưng không lạnh hoặc nóng. Dầu gội phải tự nhiên, không chứa paraben và sunfat. Sau đó, bạn chắc chắn nên sử dụng son dưỡng của cùng một loạt, cũng như rắc các lọn tóc bằng một bình xịt (giữ ẩm và tạo điều kiện chải kỹ). Sấy khô được thực hiện tự nhiên.
Bảo vệ. Chăm sóc sự hiện diện trong túi mỹ phẩm của các phương tiện chăm sóc để bảo vệ chống lại tia UV, gió, nước clo và các chất kích thích bên ngoài khác. Trước khi ra ngoài trời lạnh, hãy bôi dầu mỡ bằng một loại kem không thể tẩy xóa đặc biệt. Nếu bạn muốn tắm nắng, hãy mua một loại xịt có bảo vệ SPF. Đối với những cô gái không thể sống mà không ủi, trước khi đẻ, cần phải áp dụng một phương tiện bảo vệ nhiệt cho tóc. Các thành phần sẽ bao phủ các sợi bằng một bộ phim, niêm phong các vảy và niêm phong tóc.
Chúc chị em kiên trì hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến