Cách làm giảm mỡ bụng và đùi cho dân văn phòng


Bí quyết giảm mở bụng cho dân văn phòng an toàn và hiệu quả nhanh: Những cách dưới đây sẽ giúp chị em quên đi nỗi lo bụng đầy ngấn mỡ và thân hình thon gọn, lý tưởng hơn. Mặc dù tính chất công việc của bạn thường ngồi nhiều tại chỗ và ít vận động.
Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ
Nguyên liệu: 1kg gừng, 1 kg nghệ, 3-4 lít rượu trắng

Cách làm: gừng và nghệ cạo vỏ, giã nát rồi cho vào bình thủy tinh lớn. Cho rượu vào bình thủy tinh chứa nghệ, gừng ngập nước. Đậy kín nắp bình và để khoảng 2 tháng. Sau đó, bạn có thể dùng rượu gừng nghệ này thoa lên vùng da bụng và mát-xa nhẹ nhàng để nhanh chóng đẩy lùi mỡ bụng và tìm lại vóc dáng thon gọn.
Giảm mỡ đùi bằng cách massage
Bên cạnh những bài tập giảm mỡ đùi thì bạn có thể kết hợp với việc massage mỗi ngày cũng khá hiệu quả đấy.
Vì mỡ ở đùi đã bị chuyển hóa thành mô mỡ cứng nên việc massage có thể sẽ làm mềm các mô mỡ cứng khiến đùi trở nên thon gọn và săn chắc hơn, đồng thời hiệu quả hơn khi kết hợp cùng các bài tập giảm mỡ đùi ở trên.
Để massage bạn có thể dùng thêm 10ml dầu olive và 20gr cà phê xay để vừa massage vừa có thể tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng cho vùng đùi.
Massage theo vòng tròn bao quanh đùi trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch đùi bằng nước ấm.
Nên kiên trì thực hiện cách giảm mỡ đùi này  3 lần/ tuần để ngăn chặn việc mỡ thừa tích tụ.
Cách làm giảm mỡ bụng bằng chuối + trà nóng
Chuối là một loại quả chứa nhiều chất xơ và không gây béo. Do đó, không thể thiếu chuối trong thực đơn giảm béo bụng trong 7 ngày.
Bữa sáng: Hãy ăn 1 quả chuối và uống 1 cốc trà nóng. Bạn sẽ không cần phải nhịn đói gây hại cho sức khỏe mà đồng thời còn giúp giảm béo cực tốt. Duy trì bữa sáng với chuối và trà nóng là cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần hiệu quả.
Chúc bạn thành công.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến