Thiết kế biển nóc nhà độc đáo mới mẻ


Với sự phát triển của đô thị hóa, các toà nhà cao tầng liên tục mọc lên. Do vậy, bộ chữ hoặc logo nổi cho toà nhà là điều rất cần thiết để phân biệt các toà nhà với nhau, đồng thời tăng cường tính thẩm mỹ và tạo bản sắc riêng cho toà nhà đó. Làm biển quảng cáo đẹp trên các tòa nhà cao tầng nên làm bằng chất liệu gì? Biển quảng cáo này mang lại hiệu quả gì cho nhà đầu tư?
Chất liệu thi công biển quảng cáo trên nóc tòa nhà
Biển hiệu bằng Alumi: Biển hiệu đèn led sử dụng chất liệu Alumi là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo. Đặc biệt, sản phẩm này có giá thành hợp lý nên được nhiều người ưa thích lựa chọn.
Biển hiệu bằng Tôn sơn tĩnh điện: Bộ chữ đèn led và logo làm từ chất liệu tôn thường có kích thước lớn bởi tôn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, khá mềm rất dễ gia công và lắp đặt.

Biển hiệu bằng Nhôm sơn tĩnh điện: Nhôm là chất liệu làm biển có ưu điểm khó bị oxy hóa, bộ chữ gắn đèn led chất liệu nhôm khá nhẹ, dễ lắp đặt, độ bền cao.
Biển hiệu bằng Mica: Chất liệu mica được sử dụng để làm các biển quảng cáo cỡ vừa và nhỏ, ngoài ra với các bộ chữ gắn đèn led được lắp trên các nóc tòa nhà thì mica cũng là chất liệu được ưa chuộng bởi giá thành thấp, màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn, dễ gia công và lắp đặt.
Ưu điểm của biển đèn led trên nóc nhà
Một tòa nhà được xây dựng lên chứa đựng biết bao tâm huyết của chủ đầu tư, biển hiệu tòa nhà được ví như đôi mắt của tòa nhà. Một chiếc biển hiệu được dựng lên đẹp đẽ khang trang sẽ nâng tầm của ngôi nhà lên một vị thế khác, ngược lại nếu biển hiệu quảng cáo sấu, không đạt tính thẩm mỹ cũng như không đạt được những tiêu trí mong muốn của chủ đầu tư thì nó sẽ có tác dụng ngược lại.
Vị thế và thương hiệu của chủ đầu tư sẽ được nâng cao hơn nữa khi có một bộ mặt đẹp – đôi mắt đẹp. Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như thương hiệu của doanh nghiệp đó sẽ bị tác động rất nhiều từ yếu tố đó.
Hình ảnh bộ chữ quảng cáo tào nhà bằng đèn led về ban đêm thật huyền diệu, nó phẩn ánh doanh nghiệp đó dang hiện diện ở đâu, hoạt động như thế nào, hiệu quả hay không hiệu quả, Tầm vóc của doanh nghiệp tới đâu…
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ điện thoại: 0789111611 (MRS Lý)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến