In decal quảng cáo sắc nét


Trong những năm gần đây, in quảng cáo khổ lớn là một ngành công nghiệp nằm trong dịch vụ in ấn đang rất phát triển ở Việt Nam. Chúng ta có thể thấy những tấm băng rôn, biển quảng cáo khổ lớn xuất hiện với mật độ dày đặc trên khắp các nẻo đường khu phố. Hiểu được nhu cầu lớn của quý bạn, Công ty Ad-mart Việt Nam cung cấp dịch vụ in decal quảng cáo khổ lớn ngoài trời với thiết kế đa dạng, chất liệu in phong phú, bền đẹp chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.
Các loại in decal
In decal PP: Decal PP (PP = Paper Plastic (giấy nhựa tổng hợp)) là một loại giấy trong ngành in kỹ thuật số, với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng in sắc nét, sống động nên hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong in decal quảng cáo, có cán màng PVC bóng , cán màng PVC mờ hoặc không cán.

In decal pp với mực nước sử dụng trong nhà được cán màng PVC có thể trang trí văn phòng, công sở, dán lên tường , lên cửa kính, đóng khung treo như tranh, ảnh trang trí, làm Poster quảng cáo, trưng bày triển lãm…với độ bền lên đến 5 – 10 năm.
In decal pp với mực gốc dầu được sử dụng cho các sản phẩm ngoài trời như Poster quảng cáo, khung tranh ảnh quảng bá sản phẩm, truyền thông… độ bền lên đến 5 – 10 năm trong điều kiện thời tiết ngoài trời khắc nghiệt.
In decal ô tô: là loại decal có màu trắng sữa, độ bền cao được ứng dụng để ban đầu dán lên thân ô tô với mục đích trang trí, quảng cáo ngoài trời với độ bền cao. Tuy nhiên hiện nay in decal ô tô được ứng dụng khá phổ biến trong ngành quảng cáo như tranh ảnh trang trí, quảng cáo, tem mác sản phẩm.
In decal lưới: decal lưới là loại decal với rất nhiều lỗ nhỏ li ti ở mặt trước , mặt sau là màng đen mỏng. Vậy nên khi in decal lưới sẽ tạo ra hiệu ứng kín đáo khi trang trí trên Mica, dán lên cửa kính, bên ngoài nhìn vào chỉ thấy hình ảnh được in ở mặt trước nhưng bên trong lại có thể quan sát ra ngoài. Ngoài ra dán Decal lưới còn có tác dụng chống nắng khá tốt do cản được ánh sáng, bề mặt decal thoáng dễ tỏa nhiệt.
In decal trong: là loại decal trong suốt được in mực gốc dầu với độ bền cao được dán lên cửa kính để trang trí, quảng cáo tạo sự tinh tế, sang trọng, tránh ánh nắng trực tiếp.
In backlit film: Backlit Film có thể nói là chất liệu cao cấp nhất trong ngành quảng cáo, với đặc tính xuyên sáng tốt, chi tiết in sắc nét nên in backlit film được sử dụng với mục đích gây sự chú ý, thu hút và thẩm mỹ cao với sự hỗ trợ của biển hộp đèn, hệ thống chiếu sáng, tùy vào mục đích sử dụng khách hàng có thể chọn chất liệu in sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời
Tại sao bạn cần in ấn decal?
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng in tem nhãn decal ngày càng phổ biến trong cuộc sống, tùy vào hình thức, chất liệu in đề can được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau, có thể kể đến một số tiện ích của decal như là:
Giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp
In decal đẹp hay gọi là in sticker làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, thu hút được khách hàng
Cung cấp những thông tin cơ bản về sản phẩm, công ty sản xuất
Giúp người tiêu dùng phân biệt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, qua đó an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm
Khẳng định thương hiệu trên thị trường
Nếu có nhu cầu in decal quảng cáo, vui lòng gọi cho ad-mart Việt Nam qua số điện thoại: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến