Nhận thiết kế biển nóc nhà độc đáo


Ibright chuyên sản xuất, thi công lắp đặt biển quảng cáo tòa nhà chung cư. Hai loại sản phẩm thường được sử dụng lắp đặt trên nóc các tòa nhà chung cư là bộ chữ quảng cáo alu gắn led và bộ chữ quảng cáo tôn sơn tĩnh điện. Trong đó bộ chữ quảng cáo tôn sơn tĩnh điện được sử dụng rất nhiều trong các tòa nhà cao tầng.
Ưu điểm của biển nóc nhà
– Biển có kích thước lớn, thu hút ánh nhìn, làm điểm nhấn của toà nhà vào ban đêm.
– Độ bền cao, không bị ăn mòn bởi thời tiết.

– Giá thành thi công rẻ.
- Thiết kế biển nóc nhà theo yêu cầu.
Thành phần của bộ chữ quảng cáo tôn sơn tĩnh điện
- Phần chữ nổi: Được gia công sản xuât từ tấm tôn mạ kẽm cững, bền và tuổi thọ cao. Mặt chữ được đục lỗ để gắn led bằng máy đột dập CNC sau đó được hàn chân bằng máy hàn Plasma. Toàn bộ chữ được sơn tĩnh điện không gây nhiểm môi trường, tuổi thọ cao, chống chịu thời tiết ngoài trời và có khả năng cách điện. Mặt chữ được gắn hệ thống đèn led siêu sáng.
- Phần khung: Được làm bằng chất liệu sắt hộp sơn chống rỉ hoặc là thanh Inox 304 chống gỉ sét tốt. Được hàn kết cấu thành khung vững chắc đảm bảo giữ cố định bộ chữ trong thới tiết xấu.
Đội ngũ thiết kế thi công nhiều năm kinh nghiệm trong thi công bộ chữ quảng cáo trên nóc tòa nhà sẽ đảm bảo tiến độ công trình cho quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Liên hệ hotline: 0904 692 277
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến