Làm hộp đèn siêu mỏng không khung bền đẹp


Không chỉ các trung tâm thương mại hay các siêu thị lựa chọn hộp đèn không khung mà ngay cả các sàn bất động sản của vinhome cũng ưa chộng hộp đèn không khung.
Vai trò của hộp đèn siêu mỏng
- Sản phẩm hộp đèn siêu mỏng sở hữu những ưu điểm vượt trội như phần kích thước khá nhỏ nhưng khả năng để chiếu sáng lại cực kì tốt hơn những loại đèn quảng cáo trước đây mọi người vẫn biết.
- Hộp đèn siêu mỏng còn được cải tiến về kiểu dáng, chất lượng bên ngoài cho nên có khả năng tiết kiệm được nguồn điện rất tốt so với các bảng hộp đèn trước đây vẫn sử dụng nhằm quảng cáo
- Sử dụng chủ yếu bằng loại chất liệu in blacklist thì phần đặc tính của fiml blacklist sẽ đảm bảo sự tốt nhất. Bởi có độ xuyên sáng rất mạnh, chất lượng hình ảnh đảm bảo sự sắc nét rất cao.
- Khi làm biển hộp led quảng cáo thì mặt biển hộp đèn sẽ thuộc loại siêu mỏng bởi loại vật liệu là mika trong 5mm, sử dụng các loại kính cường lực.
Việc sử dụng vật liệu mika trong chế biến loại hộp đèn này sẽ giúp cho việc thi công dễ dàng hơn, dễ thay thế nhưng lại bị giới hạn về vấn đề kích thước bởi khổ to nhất của loại này chỉ đạt đến 1m2 x 2m4
- Nếu tìm đúng địa chỉ làm hộp đèn siêu mỏng còn được dùng các loại khung nhôm giúp định hình được khỏe nhất. Sử dụng rất nhiều loại màu sắc đã được cắt, ghép bằng các loại máy móc, góc nối chuyên dụng giúp để tạo ra những sự chắc chắn nhưng không kém phần lịch sự và trang nhã.
Đặc điểm hộp đèn siêu mỏng không khung
- Kiểu dáng sang trọng
- Giá thành hợp lý
- Thanh tranh dễ dàng
- Lắp đặt dễ dàng
- Tiết kiệm đến 85% điện năng
Mọi thông tin vui lòng liên hệ điện thoại 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến