Cách làm trắng da siêu tiết kiệm


Không cần tốn nhiều tiền để tắm trắng định kỳ, cũng chằng cần phải nơm nớp lo sợ về loại kem trắng da mà mình đang dùng có gây ra những hệ quả gì không, chị em vẫn có thể sở hữu được làn da trắng hồng khỏe khoắn với cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ bằng các nguyên liệu rẻ tiền từ tự nhiên như nha đam, trứng gà, sữa tươi, giấm,…
Cách làm trắng da hiệu quả trong 1 tuần với dâu tây và mật ong
Dâu tây và mật ong là hỗn hợp không những giúp dưỡng ẩm cho da, đẩy lùi mụn trứng cá mà còn là cách làm trắng da mặt cấp tốc một cách tự nhiên. Dâu tây chứa nhiều vitamin C, hỗ trợ hình thành collagen giúp tăng cường sự đàn hồi cho da. Lycopene hoạt động như một dưỡng chất giúp chống oxy hóa, giúp làn da được trẻ hóa và ngăn ngừa viêm nhiễm. Mật ong chứa vitamin nhóm C, A và nhóm B có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da cùng với đặc tính kháng khuẩn cao. Không chỉ làm trắng da mặt đây còn là mặt nạ điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

Bên cạnh việc làm trắng da mặt với những loại mặt nạ trên bạn cũng cần chú ý ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, uống đồ uống kích thích cũng như chú ý uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả.
Cách làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà với vỏ cam
Bạn đã biết cách làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà với vỏ cam chưa? Chỉ với sự kết hợp của 2 nguyên liệu không thể thiếu trong việc làm đẹp, sữa chua và vỏ cam sẽ giúp da mặt bạn trắng sáng hơn, tiết kiệm tối đa chi phí và tiện lợi hơn là có thể thực hiện tại nhà.
Nếu thích, bạn có thể bôi trực tiếp sữa chua không đường lên da mặt, để trong 3 đến 5 phút và rửa mặt lại với nước sạch. Hoặc để trị nhờn da mặt, hãy kết hợp với vỏ cam sẽ giúp da sáng mịn hơn.
Chuẩn bị: 1/2 hộp sữa chua không đường, vỏ cam đã nghiền nhuyễn.
Thực hiện:
– Bạn chỉ cần lấy 1/2 hộp sữa chua không đường trộn đều cùng với vỏ cam đã nghiền nhuyễn.
– Bôi hỗn hợp này lên da mặt, thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Sữa chua ngoài các vitamin cần thiết còn có các chất chống oxy hóa, giúp làm mềm mịn da, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm. Cùng lúc đó, vỏ cam tán nhuyễn không chỉ cung cấp thêm tinh dầu cho da thư giãn, xóa thâm mà còn có tác động giống như hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.
Để có một làn da trắng bằng bia và trứng gà
Lấy trứng gà, cả lòng đỏ và lòng trắng đánh tan đều với muối.
Sau đó, bạn chắt lấy một chút sữa ong chúa thêm vào hỗn hợp trứng và muối. Nếu không có sữa ong chúa thì cho vào 1 thìa mật ong nguyên chất cũng được.
Rót từ từ bia vào bát cuối cùng, lưu ý chỉ rót một nửa lon không rót cả lon tránh loãng hỗn hợp thì da sẽ không đạt thể trắng tối đa. Dùng thìa khuấy đều hỗn hợp cho đến khi các nguyên liệu đều tan hết. Bạn khuấy đều tay và càng sánh mịn càng tốt.
Làm ướt da với nước ấm rồi massage nhẹ nhàng lên da với hỗn hợp trên trong khoảng từ 10 đến 15 phút. Sau đó tắm tráng lại với sữa tắm hoặc xà bông cho da hết mùi tanh, có thể bôi thêm kem hoặc sữa dưỡng ẩm để da luôn mềm mượt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến