Cách tẩy lông nách hiệu quả không cần đến spa


Lông nách là điều mà mọi chị em phụ nữ đều quan tâm. Đối những người có lông nách dài, rậm sẽ không dám mặc bikini, hay các loại áo sát nách khiến chị em mất tự tin khi đi chơi, dạo phố. Ngoài ra, lông nách thường là vấn đề gây ra mùi trên cơ thể. Vậy làm cách nào để hết lông hiệu quả. Bạn nên tham khảo các cách triệt lông nách tự nhiên dưới đây để có cho mình phương pháp tốt nhất nhé.
Triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng đường trắng
Để thực hiện cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà này, bạn chỉ cần chuẩn bị 200gam đường, 50ml mật ong và 2 quả chanh tươi. Thực hiện như sau:
+ Vắt nước 2 quả chanh vào 1 cái chén nhỏ. Sau đó cho đường vào nồi nhỏ đun liu riu cho đến khi đường chảy ra thì cho mật ong và nước chanh trước đó vào. Đun tiếp cho tới khi hỗn hợp sệt lại thì tắt lửa, để nguội bớt.

+ Vệ sinh vùng da dưới cánh tay thật sạch trước rồi thoa hỗn hợp lên khi còn ấm. Lấy 1 miếng vải mỏng phủ lên trên, miết nhẹ cho có độ bám.
+ Sau 30 phút, bạn giật mạnh miếng vải theo ngược chiều lông mọc và vệ sinh lại vùng nách bằng nước lạnh.
Toàn bộ viôlông sẽ được loại bỏ ngay sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả vĩnh viễn, bạn cần tiếp tục thực hiện sau khoảng 5 – 7 ngày khi lông bắt đầu mọc lại.
Cách triệt lông nách tự nhiên bằng cà chua
Theo nghiên cứu, cà chua có tính axit tự nhiên nên có tác dụng khiến nang lông yếu dần đi và tự rụng. Không những vậy, cà chua có cực nhiều vitamin nên sẽ giúp làm mờ vết thâm trên da, giúp làn da tươi sáng và mịn màng hơn. Cách tẩy lông nách tự nhiên này cũng được đông đảo chị em ưa chuộng bởi an toàn, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí.
Cách thực hiện: Để thực hiện công thức triệt lông nách này, bạn trộn đều 1 thìa mật ong, 1 thìa nước ép cà chua và 1/2 thìa nước cốt chanh với nhau. Sau khi vệ sinh sạch vùng da với nước ấm, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da có nhiều lông, để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 30 phút sau đó dùng nước ấm để rửa lại cho thật sạch. Áp dụng cách triệt lông nách tự nhiên này thường xuyên, các violong sẽ rụng dần tự nhiên, trả lại cho bạn làn da mịn màng và tươi sáng. Bạn có thể áp dụng cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà cho nam cũng đem lại hiệu quả rất tốt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến