Thiết kế biển nóc nhà sử dụng đèn Led


Tại Hà Nội, việc làm biển chữ nổi mica chân aluminium lồng đèn led vốn chẳng còn xa lạ, thậm chí còn trở thành xu hướng quảng cáo khó có thể thay thế ở vị trí mặt tiền hay nóc các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, trung tâm thương mại, công ty, cửa hàng hay các shop thời trang.
Thi công biển nóc nhà
Sau khi cùng chủ đầu tư thống nhất mẫu thiết kế biển chữ nổi, Ibright tiến hành thi công biển chữ mica bo viền aluminium lồng đèn led công suất lớn trên nóc tòa nhà. Toàn bộ quá trình thi công biển chữ nổi gắn đèn led đòi hỏi cả kinh nghiệm, sức khỏe và sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất của đội ngũ thợ làm biển quảng cáo.

Đáp ứng điều kiện treo lắp trên nóc tòa nhà cao tầng, trực tiếp chịu áp lực thời tiết khắc nghiệt, ngoài hệ thống chữ nổi khổ lớn, Ibright còn gia cố thêm bộ khung giàn cố định bằng sắt hộp chịu lực sơn chống gỉ để ổn định kết cấu cũng như độ an toàn tuyệt đối cho công trình.
Công cụ đèn led sử dụng
Trước hết phải xác định được loại đèn led sử dụng khi làm biển quảng cáo, biển hiệu trên nóc tòa nhà. Các loại đèn led làm biển quảng cáo tòa nhà phổ biến là led dạng module, thường là module 3 bóng hoặc module cụm 4 bóng được gắn trực tiếp lên bề mặt của biển hiệu hoặc được đặt trong lòng máng của các ký tự chữ và logo.
Led pha hắt sáng thường sử dụng khi thiết kế biển nóc nhà được làm sẵn thành khung hình và chỉ việc gắn lên nóc tòa nhà rồi sử dụng led pha hắt sáng để làm nổi bật hình ảnh. Led thanh và led điểm thường sử dụng trong trường hợp gắn vào chữ nổi hoặc làm một màn hình video với ánh sáng đèn led sống động.
Vật liệu thiết kế biển quảng cáo
Vật liệu thiết kế biển quảng cáo có thể quyết định đến chi phí của bạn. Ngoài vật tư đèn led để làm nổi bật biển hiệu, bạn cần quan tâm đến vật liệu nền của biển quảng cáo, biển hiệu. Vật liệu nền này có thể làm từ Mica, Alumi, Tôn, Nhôm, Inox… Mỗi một vật liệu sẽ có một mức chi phí làm biển khác nhau.
Hotline liên hệ: 0904 692 277.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến