Làm biển hiệu trên nóc tòa nhà theo yêu cầu


Ibright là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công bộ chữ tòa nhà, bộ chữ quảng cáo tòa nhà. Với đội ngũ Kỹ sư,kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các bộ chữ quảng cáo tòa nhà, Bộ chữ quảng cáo khổ lớn, Bộ chữ trên nóc nhà. Hãy đến với những chia sẻ quý báu của chúng tôi.
Quy trình thiết kế bộ chữ tòa nhà
Khung giá đỡ: Đây là yếu tố mà chúng tôi quan tâm nhất khi thiết kế một bộ chữ tòa nhà chung cư bởi chúng được sử dụng ở vị trí trên đỉnh của 1 tòa nhà. Kẻ thù của những bộ chữ này sẽ là thời tiết khắc nghiệt gió bão rất nhiều tại nước ta nên đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu, lực đẩy của gió, sức nặng, độ bền của vật liệu.

Chất liệu của bộ chữ: Độ bền của bộ chữ có đảm bảo hay không sẽ dựa vào yếu tố này khá nhiều. Chúng tôi sẽ không khuyến khích sử dụng Mica bởi dưới thời tiết nắng mưa thì mica sẽ trở nên dòn và dễ vỡ gây nguy hiểm cho dân cư. Những chất liệu hợp lý nhất là tấm alu và tôn sơn tĩnh điện.
Phương án phát sáng: Ibright.vn sử dụng đèn LED 12mm bởi khả năng chống nước và sự bền bỉ của nó
Nguồn điện: Nguồn điện là nhân tố ảnh hưởng mạnh đến độ bền của bóng LED. Với mỗi 500 đèn LED chúng tôi sẽ sử dụng 1 nguồn riêng biệt để đảm bảo công suất tốt nhất. Hãy lắp áp 1 hệ thống điện, hệ thống bảo vệ phù hợp với công suất, đây không phải là lúc để tiết kiệm nếu như không muốn thấy một đám khói lớn nghi ngút. Tôi chưa từng thấy cái vòi cứu hỏa nào cẩu lên được đến tầng 20 cả hay ít nhất đợi cẩu lên được thì vốn liếng của bạn…. 360W nguồn cho 250W LED. Hãy tính số kw điện để chọn loại dây phù hợp nhất. Kết ống ghen, tủ điện bảo vệ, aptomat, đồng hồ cơ, khởi động từ bạn sẽ có một hệ thống đảm bảo nhất.
Các loại biển hiệu trên nóc tòa nhà
Bộ chữ biển chỉ dẫn tòa nhà chất liệu aluminium đèn LED
Bộ chữ quảng cáo tòa nhà làm bằng chất liệu tôn sơn tĩnh điện có gắn đèn LED
Bộ chữ quảng cáo tòa nhà có viền làm bằng chất liệu inox – đồng, mặt Mica gắn LED
Trang trí mặt tiền tòa nhà hay toàn bộ tòa nhà bằng đèn led
Mọi thông tin vui lòng truy cập: Ibright.vn để được tư vấn nhé.
Hotline: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến