In uv làm biển chỉ dẫn bệnh viện chất liệu mica


Acrylic hay còn gọi là mica là vật liệu không thể thay thế trong lĩnh vực biển quảng cáo nói chung và biển văn phòng nói riêng. Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, giá thành rẻ và dễ gia công là ưu điểm của vật liệu này. Mica có nhiều loại độ dầy: 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 15mm, 20mm. Tùy tường trường hợp mà có phương án sử dụng mica độ dầy tương ứng. Vê màu sắc thông dụng có màu Trong suốt, Đỏ, Đen, Trắng (trắng sứ, trắng sữa), Vàng, Cam, Xanh lá (đậm, nhạt), Xanh coban, Xanh cửu long, Xanh tím, Nâu. Ngoài ra còn Hồng, tím, nâu trà… Tuy nhiên mica trong suốt là vật liệu được sử dụng nhiều nhất cho biển chỉ dẫn, biển phòng ban.
Ứng dụng của in inox, mica
Để phân loại theo cách đơn giản nhất các loại biển phòng ban mica, chúng ta có thể phân loại theo phương án sản xuất, gồm Mica dán decal, phun sơn, in UV, mica khắc, và mica dán chữ mica.
Mica in UV cách đây 1-2 năm là phương án có chi phí rất cao do công nghệ in UV trực tiếp trên mica chưa phổ biến. Hiện tại với sự phổ biến của công nghệ này, biển phòng ban mica in uv đã là phương án thông dụng nhất do giá thành hợp lý, độ mỹ thuật, sắc nét cao.

Ngoài hệ biển chỉ dẫn bệnh viện làm bằng mica in UV dành cho các phòng chức năng của bệnh viện, tại bệnh viện chúng tôi còn sản xuất và lắp đặt các loại biển Inox ăn mòn đế mica đen cắt vát cho các phòng ban thuộc khu hành chính.
Biển Inox được làm bằng các tấm Inox phẳng, sử dụng hoá chất làm ăn mòn kim loại; tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm Inox. Phần nội dung có thể được sơn màu hoặc không. Có thể sử dụng Inox trắng bóng, inox sước hoặc inox gương vàng để làm biển. Inox được ứng dụng làm biển chỉ dẫn trong nhà, ngoài trời, biển phòng ban các tòa nhà cao tầng, chung cu, khách sạn, biển công ty, biển quầy lễ tân, thu ngân, biển chức danh…
Các loại biển chỉ dẫn trong bệnh viện
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biển chỉ dẫn, đơn vị mình đã thi công rất nhiều dự án khác nhau. Dưới đây là các hạng mục thiết kế hệ thống các biển chỉ dẫn trong bệnh viện mà các bạn có thể tham khảo.
Biển chỉ dẫn tên bệnh viện
Biển tên khoa
Biển tên phòng
Biển sơ đồ khoa
Biển chỉ hướng
Biển chỉ dẫn hành lang
Biển chú ý
Biển phân tầng
Biển nội quy bệnh viện
Biển sơ đồ tầng
Tất cả đều được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng tạo nên nét đẹp riêng tao nhã phù hợp với kết cấu và danh tiếng của bệnh viện. Hãy tham khảo các mẫu biển chỉ dẫn bệnh viện mà đơn vị đã thi công nhé. Hãy tham khảo để có cái nhìn tổng quát nhất.
Bạn cần in uv biển chỉ dẫn xin vui lòng liên hệ Mr Lý: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến