Cách trị rụng tóc giảm dần sau 1 tuần


Rụng tóc được xem là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với phái đẹp. Tình trạng này kéo dài thậm chí còn dẫn đến hói đầu. Tuy nhiên, bạn có biết một số cách trị rụng tóc tại nhà đơn giản có thể giúp bạn giải quyết mối lo này.
Trị rụng tóc bằng nha đam và mật ong
Đây là cách trị rụng tóc hiệu quả nhất tại nhà mà được rất nhiều chị em sử dụng. Cùng với cách làm đơn giản có thể giúp trị rụng tóc. Bạn sử dụng khoảng 500g nha đam, rồi gọt bỏ phần vỏ xanh và sử dụng phần thịt trắng bên trong. Sau đó sẽ sử dụng máy xay sinh tố xay nhuyễn nha đam cùng với 3 thìa mật ong.

Sau khi xay xong thì chắt lấy nước và bôi lên tóc và da đầu. Đợi đến khi tóc khô thì xả lại bằng nước. Đây là cách trị rụng tóc hiệu quả nhất tại nhà mà bạn không nên bỏ qua. Sử dụng trong khoảng 2 tuần tóc bạn sẽ không còn hiện tượng bị gãy rụng nữa.
Chữa rụng tóc bằng cách gội đầu lá ổi nấu
– Chuẩn bị một nắm lá ổi và 1 lít nước
– Đun sôi lá ổi với nước và để nguội dần
– Sau khi gội đầu dùng nước lá ổi để gội lại
– Ủ tóc khoảng 15 phút rồi gội lại với nước lạnh
– Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Tinh dầu bạc hà
Loại tinh dầu này có khả năng làm thư giãn da đầu, chống rụng tóc, giúp mái tóc bồng bềnh chắc khỏe hơn nhờ chứa hàm lượng methol phong phú.
Bạn chỉ cần cho vào giọt tinh dầu vào trong dầu gội hoặc kết hợp với dầu dừa làm hỗn hợp ủ tóc. Áp dụng cách chữa rụng tóc tại nhà này đều đặn 2 lần mỗi tuần để mái tóc nhanh phục hồi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến