In phông bạt quảng cáo


In phông bạt quảng cáo hiện nay được coi là phương thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả nhất. Những thông tin quan trọng mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng sẽ được thiết kế thông quan các hình ảnh và nội dung đầy sinh động và ấn tượng giúp thu hút sự quan tâm của mọi người. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Ưu điểm của in phông bạt
In bạt quảng cáo bằng chất liệu hiflex trên thị trường hiện nay được xem như là nguyên liệu hàng đầu bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. In hiflex được làm từ chất liệu là nhựa pvc, các sợi nhựa rất dai, bền và chắc cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung và hình ảnh. Loại bạt này thường được kết hợp với các khung nhôm và đèn để tạo nên các tấm biển đặt dưới mặt đất, treo trên của hiệu, làm banner, pano áp phích,...

Với in hiflex chuyên nghiệp, có ba loại bạt in được phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm. Hiện nay, dạng in Hiflex chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất là 0.32 mm.
Bạn đang phân vân về chất lượng bạt hiflex có bền không?
Với chất lượng in bạt quảng cáo ngày càng cao, chất bạt tốt nên các biển quảng cáo giữ được màu mực và độ bền lâu kể cả đố với biển quảng cáo ngoài trời khi chịu tác động của yếu tố thời tiết. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn đặt làm biển quảng cáo với những loại sau:
In bạt xuyên sáng
Chất liệu: in bạt hiflex mỏng. Thường được sử dụng làm bảng hiệu hộp đèn, phông nền hộp đèn…
In bạt không xuyên sáng
Chất liệu: In bạt hiflex dày. Thường được sử dụng làm: bảng hiệu giá rẻ, menu khổ lớn cho quán, thông báo tuyển dụng, băng rôn sự kiện, banner cầm tay, banner treo…
Hiện nay, tại công ty Ad-mart có đầy đủ các loại hình: In băng rôn quảng cáo, in bạt quảng cáo giá rẻ, đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng cần bạt quảng cáo in khác nhau.
Hotline: 0789111611 để được tư vấn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến