Bí quyết dưỡng lông mi dài và cong quyến rũ


Bí quyết dưỡng lông mi dài và cong chỉ mất 1 tuần khi các bạn thực hiện theo các bước sau: Chải mi thường xuyên, massage mí mắt mỗi ngày, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên kích thích mi dài như: dầu dừa, trà xanh, oliu..
Massage mí mắt
Massage cho mắt không những giúp máu vùng mắt lưu thông tốt hơn mà còn giúp lông mi hấp thi dưỡng chất. Hãy massage mắt khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày bằng cách sử dụng 1 – 2 giọt dầu hạnh nhân, dùng 2 ngón tay sử dụng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Dưỡng lông mi với nha đam
Muốn lông mi mọc nhanh, sử dụng nha đam là phương pháp mọi người nên áp dụng. Gel có trong nha đam với thành phần dưỡng ẩm cao sẽ giúp đôi lông mi trở nên dài và cong vút bất ngờ.
Nên thoa một lượng vừa phải vì độ kết dính của gel nha đam không lâu, dễ bị chảy xệ xuống mắt có thể khiến bạn khó chịu.
Dưỡng mi bằng dầu dừa
Dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường.
Lông mi có thể dài ra được là nhờ dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng giúp mi dài ra. Sở dĩ dầu dừa có tác dụng đối với mi bởi nó có chứa nhiều Vitamin C và vitamin A rất tốt cho tóc, lông mi và da. Ngoài ra nó còn chứa chất béo có tên là Triglycerides giúp nuôi dưỡng hàng mi của bạn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến