Biển chỉ dẫn khách sạn, nhà hàng


Công ty Ibright chuyên thiết kế và sản xuất trực tiếp các loại biển chỉ dẫn đặt trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại...đẹp, giá rẻ đa dạng về mẫu mã và chất liệu.
Nhận thiết kế theo yêu cầu hoặc làm theo mẫu có sẵn mà khách hàng thiết kế.
Chất liệu cho biển chỉ dẫn khách sạn
Hiện tại, biển chỉ dẫn có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho đến cầu kì, phức tạp, cùng với đó là nhiều cấp độ sắc thái từ cổ điển, trang nhã  cho đến hiện đại, sang chảnh. Và ở mỗi chất liệu, biển hiệu chỉ dẫn sẽ có những vẻ đẹp mang nét đặc trưng riêng của chất liệu đó.

Thường thì các khách sạn cao cấp, 5 sao sẽ sử dụng biển chỉ dẫn là ăn mòn đồng, bởi tính thẩm mĩ của nó là rất cao, cho thấy sự đẳng cấp của khách sạn. Hoặc nếu không thì sử dụng biển chỉ dẫn ăn mòn inox với các màu phổ biến: trắng, vàng, xanh.
Một số các khách sạn tầm trung hoặc nhỏ, thường sử dụng những biển chỉ dẫn bằng chất liệu mica, tuy nhiên những biển chỉ dẫn này không thể hiện sự sang trọng cao.
Ngoài ra, một số khách sạn còn sử dụng những biển chỉ dẫn bằng chất liệu gỗ. Những biển chỉ dẫn này thích hợp cho những nơi nghỉ dưỡng ở các ngoại ô mang phong cách đồng nội, gần gũi với thiên nhiên.
Thường các biển chỉ dẫn luôn có hệ thống đèn phát sáng để khách hàng dễ nhận thấy, đặc biệt là buổi tối.
Tóm lại, biển chỉ dẫn khách sạn bên cạnh việc giúp khách hàng tìm kiếm địa chỉ dễ dàng hơn thì còn đánh giá, khẳng định chất lượng dịch vụ của khách sạn. Chính vì thế, các biển chỉ dẫn dần trở nên quan trọng và trở thành yếu tố thiết yếu để khách sạn có thêm điểm cộng trong mắt du khách.
Bên cạnh đó, những chiếc biển chỉ dẫn, bảng chỉ dẫn còn là yếu tố quan trọng để khẳng định và nâng tầm chất lượng dịch vụ của khách sạn. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của khách sạn đối với du khách của mình. Hiện Ibright đang cung cấp rất nhiều mẫu biển chỉ dẫn, bảng chỉ dẫn, kệ menu với đa dạng mẫu mã, kích thước giúp biển chỉ dẫn vừa phát huy được vai trò chính vừa là một vật dụng trang trí cho khách sạn của bạn.
Điện thoại liên hệ: 0904 692 277.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến