Cách chữa đau bụng hiệu quả tự nhiên cho bà bầu


Các cơn đau bụng khi mang thai là dấu hiệu mà các bà bầu thường xuyên gặp phải. Những cơn đau bình thường sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe bà bầu. Nhưng đôi khi, cơ thể của các mẹ sẽ xuất hiện những cơn đau vượt quá sức chịu đựng. Vì vậy để tránh gặp phải tình trạng này, các mẹ có thể tham khảo những cách chữa đau bụng cho bà bầu dưới đây.
Cách chữa đau bụng tiêu chảy cho bà bầu tức thì bằng gừng tươi
Gừng là một loại gia vị chứa đến 13 lợi ích sức khỏe to lớn cho bà bầu. Dùng gừng để làm giảm cơn đau bụng của bà bầu là phương pháp dân gian hiệu quả tránh việc dùng thuốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Chuẩn bị: 100g gừng tươi; 5g lá trà khô.
Cách làm: Sau khi làm sạch nguyên liệu, các mẹ đem cả hai đun chung với 800g nước cho đến khi còn 2/3 nước thì đổ thêm 15g dấm gạo vào.
Các mẹ chia ra uống 3 lần/ngày. Dùng 1-2 ngày cơn đau bụng sẽ được làm giảm xuống ngay.
Cách chữa đau bụng bên trái từ bạc hà
Chữa đau bụng bên trái từ bạc hà sẽ giúp bạn giảm đau tức thời. Khi gặp phải triệu chứng đau bụng trên, bên phải hay bên trái, bạn chỉ cần lấy một ít lá bạc hà xay cùng với gừng, tỏi, hạt tiêu và một ít hạt của thì là, trộn chung các hỗ hợp này với nước ấm và uống mỗi ngày 2 lần bạn sẽ thấy không còn bị đau bụng bên trái nữa.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến