Thi công bảng hiệu alu chuyên nghiệp


Thi công bảng hiệu alu ngoài trời đẹp nên chọn công ty nào? Nhận thiết kế, làm bảng hiệu alu đẹp giá rẻ chất lượng theo từng mức độ từ khó đến dễ khách hàng đề ra. Để lựa chọn đơn vị thi công bảng hiệu alu trước hàng ngàn những đơn vị công ty hoạt động cùng lĩnh vực, xem bài viết này.
Ưu điểm của bảng hiệu alu
Bảng hiệu alu hiện nay có trên 100 bảng màu cùng nhiều mẫu mã đa dạng, có màu sắc bắt mắt và kích thước khác nhau. Hợp kim nhôm alu có tính chất là đàn hồi cao, dễ tạo hình dáng, thiết kế độc đáo trong thi công gây thích thú cho người nhìn.
Bảng hiệu được làm bằng tấm hợp kim nhôm nhựa alu nên có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển so với các loại kim loại khác.

Ngoài ra hợp kim nhôm alu còn có khả năng chịu được ăn mòn cao, chống lại và giảm được sự phá hoại của các loại côn trùng, chịu được sự thay đổi của thời tiết, khí hậu Việt Nam.
Thi công bảng hiệu alu có giá tương đối rẻ hơn các chất liệu khác tùy theo màu sắc và kích thước lắp đặt.
Vì thế bảng hiệu alu thường được dùng làm bảng hiệu cho mặt tiền, mặt dựng các tòa nhà, văn phòng, cơ quan, cửa hàng thời trang, tiệm cafe, tiệm gạo,... Và có thể dùng làm trang trí trần nhà, cách âm, cách nhiệt, trang trí nội thất cho các công trình cửa hàng, vật dụng POSM kênh siêu thị.
Cách làm biển quảng cáo alu tại nhà
Làm khung biển: Hàn sắt hộp mạ kẽm để làm khung bảng hiệu alu chịu lực với kỹ thuật đan khổ alu tiêu chuẩn là 1,2 x 1,2m hoặc 0,6 x 1,2m
Tiếp theo dùng mũi phay cầm tay để tạo đường rãnh bắn ốc vít trên khung bảng hiệu quảng cáo alu
Ốp tấm hợp kim nhôm lên khung của biển alu bằng cách bắn ốc vít, tiếp đó quét lên tấm một lớp keo silicon để cố định hệ thống ốc vít đã bắn trước đó – đảm bảo ốc vít không bị lồi ra làm mất thẩm mỹ của biển alu.
Gắn chữ quảng cáo và logo bằng các chất liệu mica, alu, fomex, … lên bề mặt biển hiệu alu bằng keo dán ốp nhôm alu chuyên dụng, chú ý tránh lem keo
Cuối cùng là lột lớp màng bảo vệ trên bề mặt biển ốp tấm alu, vệ sinh biển alu một lượt
Thoạt nghe qua thì kỹ thuật làm biển alu khá đơn giản nhưng để có được tấm biển quảng cáo chất lượng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ lại đòi hỏi người làm bảng hiệu alu phải có trình độ kỹ thuật cơ bản với sự khéo léo tột độ.
Với bảng hiệu alu đặt quảng cáo ngoài trời, trước khi thi công bảng hiệu alu bạn cần phải quan sát thật kỹ vị trí treo bảng hiệu, nên chọn những vị trí không bị che khuất, chọn đúng kích thước của bảng hiệu vừa với không gian treo bảng hiệu. Thêm vào đó cần quan tâm đến chiều cao, chiều rộng của bảng hiệu để đảm bảo thuận tiện nhất khi nhìn vào bảng hiệu.
Khi thiết kế bảng hiệu cần chú ý đến phần màu sắc. Bảng hiệu alu có nhiều màu sắc khác nhau nên doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất, phù hợp với logo của doanh nghiệp, phù hợp với không gian treo bảng quảng cáo.
Thiết kế nội dung trong bảng hiệu alu cần chú ý đến cả phần hình ảnh cho bảng hiệu sinh động nhưng không được quên nội dung sản phẩm. Chữ viết cần rõ ràng, dễ đọc, ngắn gọn và xúc tích. Không nên trang trí bảng hiệu quảng cáo quá cầu kì sẽ không để lại được thông tin gì trong trí nhớ của người đọc
Bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến