Quảng cáo chuyên nghiệp với hộp đèn hút nổi tinh tế


Hộp đèn mica hút nổi là hình thức quảng cáo không mới. Hiện bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại nhiều cửa hàng, cơ sở với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tùy theo phong cách hướng đến mà các đơn vị có thể lựa chọn cho mình một kiểu dáng hộp đèn nhất định. Để tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm này, bạn có thể tham khảo qua một mẫu cụ thể do Ad-mart Việt Nam gia công dưới đây. Mong rằng các thông tin đề cập sẽ hữu ích đối với bạn!
Cấu trúc của một hộp đèn ép nổi
Khung sắt vuông khoản 20x20mm đến 30x30mm, dày khoản 1mm -> 1.5mm (tùy theo kích thước hộp đèn)
Nẹp viền nhôm Đài Loan
Bạt hiflex (dày khoản 0.32-0.36mm), in độ phân giải khoản >=720dpi
Bắn vít đuôi cá

Tăng phô, bóng đèn neon điện quang (hoặc Philip) với mật độ khoản 03 bóng/m2.
Ốp hông bằng nhôm định hình Đài Loan (hoặc viền V nhôm, inox), tôn tráng kẽm hoặc màu, tôn sơn tĩnh điện.
Kích thước của biển hộp đèn cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác. Ngày nay, có nhiều loại biển hộp đèn mới, được làm bằng chất liệu mới, đặc biệt là meca. Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn meca tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.
Đặc điểm của hộp đèn mica hút nổi
Những sản phẩm này có cấu tạo không quá phức tạp, với phần khung kim loại và mặt mica hút nổi đồng đều. Bên trong có lắp thêm hệ thống led dẫn sáng. Nguồn vật liệu sử dụng đều đảm bảo cao cấp, chính hãng. Khung kim loại và mặt mica đòi hỏi có độ dày xác định, cũng như bề mặt nhẵn mịn, cứng cáp, nhằm hạn chế tối đa mọi tình trạng biến dạng trong suốt thời gian dài sử dụng.
Khung hộp đèn có nhiều dạng và nhiều cỡ. Tùy theo yêu cầu của người dùng mà sản phẩm sẽ có thiết kế theo dạng hình học cơ bản hoặc những mẫu khung có tính phá cách và sáng tạo. Sản phẩm có thể được thiết kế lớn nhỏ tùy ý, dựa vào đặc điểm quy mô đầu tư và không gian lắp đặt.
Thời gian thực hiện sản phẩm tương đối ngắn và dễ dàng. Do đó, giá thành đi kèm trên tổng thể luôn vừa tầm và phải chăng, phù hợp với mọi mục tiêu đầu tư cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Qua đó, nhà đầu tư có thể tiết kiệm chi phí và ổn định công việc lâu dài.
Ad-mart Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, bạn có nhu cầu làm hộp đèn cần tư vấn, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0789111611.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến