In bạt 3m backlit bền đẹp


Bạt 3M – Hiflex 3M xuyên sáng dùng in mực UV, solvent. In đẹp, có khả năng chịu lực cao, bền bĩ với thời gian, dùng in trực tiếp hoặc dán lớp decal màu 3M. Sản phẩm được bảo hành 05 năm.
Hiflex là một chất liệu nhựa tổng hợp (PVC) có màu trắng sữa, bề mặt được phủ lớp màng bảo vệ có khả năng co giãn tốt và chịu được tác động của thời tiết. In bạt hiflex tức là người ta sử dụng các loại mực chuyên dụng như solvent, SK4, mực nước vv… dưới sự lập trình của máy in phun dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text rất đẹp.
Ưu điểm của bạt 3m, bạt backlit
Bạt 3m
- Có khả năng xuyên sáng tốt 3%,
- Độ bám mực và độ bền cao
- Sử dụng máy in cao cấp từ Nhật Bản có độ phân giải cao

- Độ sắc nét cao, chuẩn màu sắc, chuẩn màu logo.
- Chất liệu bạt 3M đặc biệt, không giãn, xuyên sáng tốt hơn cả mica, ánh sáng rất đều và đẹp vào ban đêm
Bạt backlit
Bạt Backlit là loại bạt cao cấp không có đường chỉ gân, dẻo, mịn. Bạt Backlit là một trong những loại bạt in đẹp nhất trong tất cả các loại bạt ngoài trời.
Bạt backlit khi in ấn mang lại chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng tới phông chữ được in trên bề mặt của bạt
Bạt Backlit được sử dụng làm poster, banner quảng cáo, biển hộp đèn chất lượng cao.
In uv bạt 3m, backlit tại Ad-mart Việt Nam
– So với các loại hình in khác, in bạt 3M mang tính nghệ thuật cao hơn, hình ảnh sau khi in đẹp và sắc nét hơn.
– In bạt 3M không có hiện tượng nhòe màu, dù là chi tiết in nhỏ nhất thì đường nét hoa văn, chữ, logo đều dứt khoát, bền màu, sử dụng được lâu dài.
– Sản phẩm in bạt 3M sử dụng mực in UV, solvent nên có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian.
– Sản phẩm in bạt 3M đem lại sự tự do trong thiết kế, thể hiện được ý tưởng quảng cáo của bạn mà không bị giới hạn về các vật liệu in hay máy móc.
– Quan trọng hơn là in bạt 3M sẽ khiến biển quảng cáo bắt mắt hơn với những thông điệp sáng tạo, tạo cơ hội để các bạn kinh doanh hiệu quả và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi khi có nhu cầu in bạt 3M. Chỉ cần các bạn gọi điện vào số hotline công ty, ngay lập tức nhân viên thiết kế sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tìm ra giải pháp tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Call: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến