Trị thâm quầng mắt hiệu quả từ thiên nhiên


Trị thâm quầng mắt là bước chăm sóc cần thiết của mỗi tín đồ làm đẹp. Việc sở hữu đôi mắt gấu trúc dễ khiến bạn mất tự tin, ngại giao tiếp và lúc nào cũng phải che khuyết điểm liên tục. Với cách trị quầng thâm mắt an toàn mà Đẹp365 sắp chia sẻ dưới đây, nỗi lo quầng thâm mắt sẽ không còn khiến bạn phải bận tâm.
Cách trị thâm quầng mắt với trứng gà
Trứng gà được xem là cứu tinh trong việc loại bỏ quầng thâm mắt đáng ghét. Lòng trắng trứng không chỉ giúp bạn xóa quầng thâm mà còn khiến vùng da tại vị trí đó sáng và đều màu hơn. Bạn chỉ cần luộc trứng gà chín, bóc vỏ và lăn lên vùng thâm ở mắt. Ngoài ra, bạn có thể lấy lòng trắng trứng sống, bôi nhẹ một lớp lên vùng thâm mắt sau khi đã làm sạch da mặt, nằm thư giãn 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Trị quầng thâm mắt bằng Vitamin E viên nang nguyên chất
Tùy vào độ thâm và lan của quầng mắt, bạn có thể lấy từ 2 – 3 viên nang vitamin có thể tìm thấy dễ dàng trong các cửa hàng thuốc tây, chích lấy 1 lỗ nhỏ trên vỏ để ép lấy Vitamin E nguyên chất bên trong.
Sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thấm vào bát chứa vitamin E nguyên chất thoa lên vùng da xung quanh mắt. Lưu ý không để vitamin dính vào trong mắt.
Sử dụng liệu pháp này vào mỗi tối trước khi đi ngủ để dành thời gian cho các dưỡng chất có trong vitamin thẩm thấu vào da và loại bỏ các hắc sắc tố trên biểu bì. Hiệu quả sẽ xuất hiện sau 1 – 4 tháng sử dụng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến