Cách làm trắng da chân nuột nà tại nhà


Đôi chân đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, đó là một đôi chân dài, thẳng và trắng ngần. Nếu không được tạo hóa ban cho chiều dài đôi chân như người mẫu thì các bạn vẫn có thể chăm sóc cho da chân trắng  sáng để mỗi lần diện váy ngắn thêm tự tin hơn.
Tẩy tế bào chết cho da chân
Tế bào chết chính là lớp tế bào cũ tồn tại trên bề mặt da như một lớp áo bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu lớp này quá dày, làn da sẽ trở nên thô sần, lỗ chân lông tắc nghẽn, gây mụn, các kem dưỡng khó hấp thu và phát huy tác dụng. Chính vì vậy, tẩy tế bào chết là bước không thể bỏ qua trong tất cả các cách làm trắng da, đặc đặc biệt là vùng da tay, chân nơi sản sinh nhiều tế bào chết nhưng lại ít được quan tâm, chăm sóc

Để tẩy da chết, chị em có thể áp dụng nhiều cách, từ sản phẩm chuyên dụng hoặc các nguyên liệu tự nhiên tại gia như yến mạch, muối, cám gạo, bã cà phê kết hợp với dầu dừa hoặc dầu oliu… Khi tẩy da chết cho tay chân, chị em cần làm ướt vùng da này trước, sau đó chà nhẹ nhàng hỗn hợp tẩy da chết từ 3-5 phút, chú ý vùng đầu gối chân và tay, sau đó rửa sạch lại với nước. Với bước này, mỗi tuần chị em chỉ cần thực hiện 1 lần, không nên lạm dụng sẽ khiến da mỏng, yếu và nhanh lão hóa hơn.
Muối biển và dầu ô liu
Bạn hãy sử dụng cách này để làm trắng da chân và tẩy các tế bào chết, giúp da mịn màng hơn nhé.
Cách làm: Muối biển trộn với vài giọt dầu oliu để tạo thành một hỗn hợp dùng để massage là cách làm trắng da tại nhà và tẩy tế bào chết cho chân. Massage nhẹ nhàng khoảng 15- 20 phút rồi rửa sạch chân với nước. Sau đó bạn có thể bôi kem dưỡng da chân.
Cách làm trắng da chân với nha đam
Có thể bạn chưa biết, nha đam không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà nó còn giúp bạn dưỡng ẩm và chăm sóc đôi chân hiệu quả nữa đấy. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy gel nha đam trộn với Vaseline sau đó thêm vài giọt nước để có được hỗn hợp sánh mịn. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Sau sáng hôm sau thức dậy, bạn sẽ có được đôi chân mịn màng như ý muốn.
Cách làm trắng da chân từ cà chua
Dùng cà chua: nhờ có chứa nhiều vitamin C và E nên cà chua có tác dụng làm trắng da tay rất hiệu quả nhé. Chỉ cần áp dụng 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt lên từng ngày. Công thức: chị em lấy 2 quả cà chua chín, lột vỏ, bỏ hạt rồi đem ép lấy nước, sau đó cho thêm khoảng 10ml mật ong vào khuấy đều. Sau khi rửa sạch da tay thì dùng hỗn hợp này bôi lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến