Cách trị hôi chân đơn giản hiệu quả bất ngờ


Hãy áp dụng một trong những cách trị hôi chân vĩnh viễn dưới đây để luôn tự tin khi mang theo những đôi giày hợp thời trang trong mùa hè sắp tới này nhé.
Cách trị hôi chân với đậu nành
Các bạn sẽ chuẩn bị: 150g đậu nành, 1 nồi đun chứa lượng nước vừa đủ ngâm chân, 1 chiếc chậu.

Cách làm: Cho đậu nành vào nồi đun sôi, ninh nhỏ lửa trong 20 phút, bắc ra, đổ ra chậu, để nguội bớt thì cho chân vào ngâm đến khi nước nguội hẳn. Cách này khử mùi hôi chân khi đi giày rất hiệu quả, lại giúp bảo vệ và chăm sóc da chân. Ngâm liên tục 3-4 ngày để có được kết quả như ý bạn nhé.
Cách trị hôi chân vĩnh viễn bằng gừng, chanh
– Gừng tươi bạn đem rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi cho vào máy ép lấy nước cốt gừng.
– Tiếp theo, bạn cho thêm nước cốt 1/2 quả chanh vào nước ép gừng và khuấy đều.
– Cuối cùng, sử dụng hỗn hợp nước gừng, chanh này thoa đều vào lòng bàn chân và để khoảng 30 phút, để giúp loại bỏ mùi hôi chân, rồi mới rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện hàng ngày để đạt được hiệu quả tối đa nhất.
Lưu ý: Cho dù bạn sử dụng bất cứ liệu pháp trị hôi chân nào cũng đều phải vệ sinh bàn chân thật sạch sẽ thì mới đem lại hiệu quả tối đa.
Cách trị hôi chân từ muối và nha đam
Để khử mùi hôi chân vĩnh viễn bằng lô hội rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị một chút muối hột và hai lá lô hội
Bước 1 trong cách chữa hôi chân vĩnh viễn: Đầu tiên lây muối hột pha loãng với nước. Dùng nước này rửa chân thật sạch. Bước này đơn giản chỉ là vệ sinh đôi chân trước. Nước muối cuốn bớt vi khuẩn gây mùi và tẩy bớt tế bào chết trên da.
Bước 2 trong cách chữa hôi chân vĩnh viễn: Dùng dao cắt đôi lá lô hội rồi dùng phần thạch chà sát lên bàn chân. Để hiệu quả hơn bạn hãy gọt phần vỏ lấy phần thạch nha đam rồi bóp nát chứng ra để lấy được nhiều dịch hơn. Dùng dịch này bôi khắp chân, ngay cả các kẽ ngón chân.
Không cần massage, bạn chỉ cần ngôi yên thư giãn để chân khô hoàn toàn trong 15 phút. Áp dụng cách này 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy thay đổi rõ rệt. Không chỉ dùng trong cách chữa hôi chân vĩnh viễn mà lá lô hội còn khiến da bàn chân trắng trẻo hơn, láng mịn hơn trông thấy.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến