Cách làm trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên


Cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà luôn được chị em tìm hiểu và đặc biệt quan tâm những nguyên liệu tự nhiên. Bởi chúng vừa là một cách nâng cơ mặt tại nhà hiệu quả vừa giúp bạn thư giãn và xả stress rất tốt. Vì vậy đừng bỏ qua 6 cách nâng cơ mặt tự nhiên cực dễ làm, giúp trẻ hóa da lại làn da nhanh chóng trong 1 tuần với mức chi phí không thể nào rẻ hơn. Đừng bỏ lỡ những phương pháp làm da mặt căng bóng và mịn màng độc đáo này nhé.
Cách làm trẻ hóa da mặt từ bơ
Quả bơ có hơn 14 loại vitamin và khoáng chất như sắt, canxi, đồng, kali, magie..Đồng thời bơ còn rất giàu chất béo thực vật giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do dẫn đến ung thư và lão hóa da.

Đắp mặt nạ quả bơ từ 1 – 2 lần cùng dầu olive là cách nâng cơ mặt tự nhiên, giúp bạn duy trì độ đàn hồi và căng bóng cho làn da.
Hướng dẫn cách làm căng da mặt tại nhà với bơ
– Chọn quả bơ chín mềm rồi nạo lấy ruột xanh bên trong.
– Cho ruột bơ vào một chiếc bát con và nhỏ thêm một vài giọt dầu olive nguyên chất.
– Trộn đều hỗn hợp và đánh tan cho đến khi nhuyễn thành mặt nạ.
– Đắp mặt nạ bơ lên mặt và thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút.
– Rửa sạch da mặt bằng nước ấm.
Cách làm trẻ hóa da mặt với mướp hương
• Nguyên liệu: 1 quả mướp, 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 chén sữa tươi không đường
• Thực hiện: Mướp gọt vỏ, ép lấy nước và trộn đều cùng mật ong, sữa tươi.
• Cách dùng: Hòa hỗn hợp này lên, thoa đều lên da mặt và cổ, để trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Hỗn hợp này có tác dụng làm trẻ hóa da một cách hiệu quả, giúp làm tăng đàn hồi của da và giảm bớt các nếp nhăn, giúp da tươi trẻ và hồng hào.
Cách làm trẻ hóa da mặt từ mặt nạ chuối
Chuối là 1 trong những nguyên liệu thần dược dùng để lam trang da ma cap toc ngay tại nhà được nhiều các bạn trẻ ưa chuông bởi chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm.
Cách làm: Trước hết, bạn sử dụng chuối chín, dầm nát, cho thêm chút sữa tươi và nước vào trộn đều cho sền sệch rồi bạn đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da trắng hồng, mịn màng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến