Cách chữa sâu rằng hàm từ dân gian


Cách chữa sâu răng hàm ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giảm được tình trạng răng bị đau nhức, nhất là với các bạn sợ tới gặp bác sĩ nha khoa. Mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Cách chữa sâu răng từ dầu o liu và đinh hương
Theo các nghiên cứu dầu o liu có tác dụng khá rõ ràng trong việc giảm đau. Khi kết hợp với tính chất kháng viêm, kháng khuẩn có trong dầu đinh hương thì hỗn hợp này sẽ rất tốt trong việc làm giảm các triệu chứng của hiện tượng sâu răng.

Để thực hiện, bạn trộn hai loại dầu này lại với nhau để tạo thành hỗn hợp hơi sệt sau đó bôi hỗn hợp này lên khu vực răng sâu khoảng 5 phút. Hết thời gian trên, bạn súc miệng sạch với nước ấm là sẽ giảm cảm giác đau răng.
Cách trị sâu răng tại nhà bằng hạt tiêu và húng quế
Công dụng
Hạt tiêu đen rất giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, điển hình như beta carotene, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự hủy hoại các tế bào. Một nửa cốc hạt tiêu sẽ cung cấp hơn 230% nhu cầu canxi 1 ngày/ 1 người, giúp răng chắc khỏe, bền vững theo thời gian.
Cách thực hiện
Lá húng quế rửa sạch rồi nghiền nát cùng với hạt tiêu đen thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên khu vực răng bị đau để giảm nhanh chóng cơn đau răng sâu tại nhà.
Trị sâu răng bằng tía tô
Gần đây, rất nhiều người truyền tai nhau cách bắt sâu răng bằng lá tía tô. Thực chất, đây là là biện pháp nguy khoa học. Tuy nhiên, khả năng cải thiện tình trạng sâu răng ở người lớn từ lá tía tô là hoàn toàn có cơ sở. Trong lá tía tô có chứa tinh chất sát khuẩn, ngăn ngừa hôi miệng.
– Thực hiện:
Đập dập lá tía tô, kết hợp với một chút muối
Dùng hỗn hợp đắp vào vùng răng sâu
Kiên trì thực hiện từ  1 – 2 tuần để thu được kết quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến