Cách giảm béo mỡ mặt cấp tốc an toàn


Sở hữu gương mặt béo luôn khiến các chị em tự ti về diện mạo. Vậy đâu là cách giảm mỡ mặt hiệu quả, đơn giản bạn có thể áp dụng ngay hôm nay?
Cách giảm béo mỡ mặt bằng massage
Massage mặt giúp da mịn màng, săn chắc, mạch máu lưu thông và giảm béo cho khuôn mặt rất tốt. Massage cho mặt rất đơn giản, bạn dùng tay xoa đều trên khuôn mặt, từ trán qua má rồi xuống cằm, kết hợp với việc nói nhiều lần các chữ cái như I, U, A.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kéo xếch má của mình, phồng to má hay cười nhếch một bên mép. Đối với cằm, bạn xoay đầu thường xuyên sao cho cằm đặt được vào 2 bên vai của bạn. Làm những động tác này thường xuyên bạn sẽ có một khuôn mặt thon gọn và săn chắc.

Mặt nạ bơ ca cao giúp giảm mỡ mặt hiệu quả
Cung cấp nước thích hợp sẽ giúp duy trì độ co giãn, dẻo dai và khả năng phục hồi của da. Bơ da cao là một loại mặt nạ giảm mỡ mặt thông qua dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi co da.
Cách thực hiện: Đun nóng một vài muỗng bơ ca cao trên bếp lò. Khi đủ nóng, mát xa lên mặt, cổ và cằm. Thực hiện 2 lần/ngày, trước khi tắm vào buổi sáng và vào cuối ngày.
Mặt nạ đất sét giúp dưỡng da tiêu mỡ nhanh chóng
Đất sét là một loại mặt nạ giảm mỡ mặt được đánh giá cao, làm tăng mức collagen của da, săn chắc da và ngăn sự sụt giảm. Đất sét còn có khả năng hấp thụ lượng dầu dư thừa và nước dưới da thông qua quá trình thẩm thấu. Mặt nạ đất sét giúp khuôn mặt bạn giảm mỡ thừa trông thon gọn và mỏng manh hơn. Thực hiện 2 lần/tuần, kết hợp với mát xa mặt
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến