Cấu tạo và ưu điểm của hộp đèn eefl không viền


Hộp đèn siêu mỏng eefl không viền là một loại hình công nghệ quảng cáo khá mới mẻ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Hộp đèn siêu mỏng có khả năng phát sáng cao, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, nhỏ gọn, tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cao hợp thời trang. Hộp đèn siêu mỏng được thiết kế gồm những đường sensors và những bóng đèn Led sử dụng dòng điện 12V. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh quảng cáo bên trong hộp đèn siêu mỏng, tận dụng khung hộp đèn giảm chi phí hơn so với loại hình quảng cáo khác như in bạt hiflex, bảng hiệu, hộp đèn.
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng eefl
Như những người bạn bảng hiệu khác, hộp đèn eefl có cấu tạo gồm 3 phần, đó là: phần khung xương, phần mặt và hệ thống đèn bên trong. Tuy nhiên, hộp đèn eefl lại có thiết kế độc đáo hơn những loại bảng hiệu hộp đèn khác.

Phần khung sườn của Bảng hiệu hộp đèn eefl được trang bị bằng chất liệu nhôm, với khung nhôm chuyên dụng giúp dễ dàng định hình phần khung chắc chắn, tạo điều kiện thuận lợi để phần mặt bám chắc.
Phần mặt của hộp đèn không viền thường được làm từ chất liệu bạt 3M – chất liệu hàng đầu trong tạo hiệu ứng và hình ảnh đẹp mắt, hoặc cũng có thể sử dụng chất liệu khác tùy theo ý đồ của doanh nghiệp và người thiết kế.
Hệ thống đèn chiếu sáng thường được trang bị bởi đèn led bên trong, tăng khả năng chân thực của hình ảnh.
Điểm đặc biệt của hộp đèn eefl chính là thiết kế bo viền – hình ảnh full hộp đèn, giống với những chiếc điện thoại di động màn hình cong hiện nay.
Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng eefl
Một trong những lý do đầu tiên khiến nhiều doanh nghiệp phải chọn bảng hiệu không viền chính là bởi tính linh động, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào.
Hộp đèn không viền là một trong số ít những loại bảng hiệu không bị giới hạn bởi không gian. Nhiều loại bảng hiệu phải cần ánh sáng hoặc khắc sáng, nhưng hộp đèn không viên lại vẫn hoạt động tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, mọi không gian.
Không giống như những hộp đèn truyền thống thường bị giới hạn về kích thước, với những đặc điểm về thiết kế, chất liệu cũng như cấu tạo, hộp đèn eefl không viền có kích thước sử dụng được cho cả trong nhà và ngoài trời.
Chọn hộp đèn không viền bạn sẽ không cần phải lo lắng về vị trí treo, bởi chúng cho phép bạn đa dạng phạm vi sử dụng, có thể đặt tại những vị trí mà các bảng hiệu khác không đặt được như: trạm vận chuyển, các trục giao thông,…
Chính vì thế, bảng hiệu hộp đèn không viền đã chinh phục nhiều thương hiệu bởi sự tiện lợi của mình, không bị giới hạn bởi không gian treo, mà còn mang lại nhiều hiệu ứng tích cực.
Thu hút người nhìn
Mục đích quan trọng của các doanh nghiệp khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo chính là quảng bá, khẳng định và định vị thương hiệu. Bảng hiệu sẽ không giúp doanh số của bạn tăng ngay tức khắc, nhưng nó đảm nhiệm vị trí cực kỳ quan trọng, đó là tác động vào nhận thức của khách hàng tiềm năng.
Hơn nữa, cũng với đặc điểm không viền, những hình ảnh, thông tin được in trên bảng hiệu eefl được lan tỏa full tràn bề mặt, sắc nét, tạo thêm điểm nhấn khiến người nhìn không thể rời mắt.
Chinh phục nhiều thương hiệu bởi độ bền
Độ bền là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo của tất cả các doanh nghiệp. Thực tế cho thấy rằng, không thể cứ vài ba tháng là phải thay bảng hiệu vì chúng kém bền được.
Sự bền bỉ của một loại bảng hiệu phải được đánh giá kĩ càng qua các yếu tố: chịu được nắng, gió, mưa, khói bụi môi trường – phần khung sườn chắc chắn – bạt và công nghệ in không bị khắc nhau.
Mang tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ, đẹp và sang trọng là yếu tố cần thiết, hay nói đúng hơn là phải mang tính bắt buộc để giúp việt làm bảng hiệu quảng cáo nói chung phát huy tối đa tính năng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Khi sử dụng bạt 3M làm phần mặt cho hộp đèn eefl, sự phối hợp ăn ý giữa chất liệu bạt 3M xuyên sáng hiện đại, cùng với hệ thống đèn led đã tạo nên những hiệu ứng màu sắc “chuẩn không cần chỉnh”.
Nếu phải chọn một bảng hiệu hộp đèn ít nhược điểm và chú trọng nhiều nhất vào tính thẩm mỹ thì chắc chắn hộp đèn eefl phải được xếp đầu tiên trong bảng danh sách bởi nó đem đến cho người nhìn những trải nghiệm khó quên.
Mang đến độ an toàn cao, tiết kiệm cho doanh nghiệp
Tiết kiệm được chi phí cũng như các khoản khác là tiêu chí hàng đầu mà các doanh nghiệp chú ý mỗi khi thực hiện chiến dịch quảng bá, đặc biệt những hoạt động có sử dụng bảng hiệu, pano áp phích, hộp đèn,….
hộp đèn eelf ra đời với sứ mệnh giống như khắc phục những nhược điểm khó chịu thường thấy của hộp đèn truyền thống. Với hệ thống chiếu sáng thông minh sử dụng đèn led, chuyên dụng, giúp bạn tiết kiệm điện năng cũng như hạn chế thay đèn.
Ngoài ra, hộp đèn eelf còn giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm không gian trưng bày, hạn chế chi phí mặt bằng cũng như dễ dàng lắp đặp trong nhà.
Bạn cần tư vấn và báo giá hộp đèn siêu mỏng eefl, hãy liên hệ MS LÝ: 0789111611 để được biết.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến