In uv bạt 3m nổi trội tại Hà Nội


Bạt 3m là tên gọi chung của những chất liệu bạt sử dụng ngoài trời. Ngày trước khi dịch vụ in hiflex giá rẻ mới phát triển thì chúng thường in bằng mực dầu để có khả năng treo ngoài trời mà không sợ phai mực. Những loại bạt hiflex thường thấy trên thị trường là: hiflex xuyên đèn, hiflex xuyên đèn 50%, hiflex không xuyên đèn, hiflex không gân, hiflex bạt 3m in uv, hiflex đế xám, bạt 2 da,…Chúng có nhiều mức giá và công nghệ in khác nhau.
In bạt 3m nổi trội tại Ad-mart
– So với các loại hình in khác thì dịch vụ in UV bạt 3M mang tính nghệ thuật cao hơn, hình ảnh có độ sâu và sắc nét hơn, đặc biệt khi cầm những sản phẩm in UV bạt 3M trên tay, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được độ nổi của hoa tiết hoa văn hơn khi in thông thường.

– In UV trên bạt 3M không bao giờ xảy ra hiện tượng nhòe màu, dù là các chi tiết nhỏ như đường nét hoa văn, chữ, logo vẫn hoàn toàn dứt khoát và bền màu.
– Hình ảnh thực hơn bao giờ hết nên in UV bạt 3M rất thích hợp cho việc in quảng cáo, giới thiệu hình ảnh sản phẩm.
– Khi in UV bạt 3M được sử dụng mực in UV, solvent đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có khả năng chịu lực cao và bền bỉ với thời gian.
– Sản phẩm bạt 3M đem lại sự tự do thiết kế, thể hiện các ý tưởng quảng cáo mà không bị giới hạn bởi công nghệ máy móc và các rào cản vật liệu.
– Quan trọng nhất là khi in UV bạt 3M giúp bạn tạo nên biển quảng cáo bắt mắt, tuyệt vời nhất với thông điệp sáng tạo, giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. 
In bạt 3m khổ lớn chất lượng
Khổ in bạt 3M với máy in mực dầu: chiều ngang 1.8m, chiều dài lên tới hơn 30m
Khuyến dùng: in bảng hiệu quảng cáo, in pano với thời gian trưng bày nhiều năm,... in phông nền các sự kiện cao cấp.
Đặc biệt loại hình in bạt 3M chuyên dụng cho in hộp đèn ngân hàng.
Bạn vẫn có thể đặt in bạt 3M cao cấp khổ lớn trên máy in UV, bởi thành phẩm in ấn hoàn toàn có thể gia tăng kích thước qua gia công dán nối nhiều tấm bạt hiflex 3M với nhau, tạo nên tấm pano lớn phục vụ quảng cáo, trưng bày của bạn.
Thông tin iv bạt 3m vui lòng gọi 0789111611 để được tư vấn chi tiết và báo giá
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến