Làm biển bạt 3m rẻ đẹp tại Hà Nội


Bạt 3m là một trong những loại biển quảng cáo đang rất được ưa chuộng tại Hải Phòng, Hà Nội,.. đây là loại biển được các ngân hàng, hãng công ty nổi tiếng ưa dùng . Thật tuyệt vời khi sở hữu sản phẩm quảng cáo bạt 3M xuyên sáng rõ nét, khả năng giữ màu ổn định hơn biển mica,  giá rẻ như giá in biển bạt bình thường , độ bền từ 3-5 năm nhưng khả năng thu hút không thua gì các loại biển chiếu sáng khác.
Cấu tạo và ưu điểm của biển quảng cáo sử dụng bạt 3M
Các loại biển quảng cáo hộp đèn được làm từ chất liệu in bạt 3M có cấu tạo là một hệ khung sắt hộp mạ kẽm, phần viền bọc nhôm và tôn. Bên trong hộp đèn thì sử dụng bóng đèn neon hay đèn Led với góc sáng rộng  khả năng xuyên sáng tốt, màu được giữ ổn định trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Mỗi khi đi dạo phố, nếu để ý kĩ thì bạn sẽ bắt gặp những bảng hiệu của các nhãn hàng, cửa hàng thắp sáng với nhiều màu sắc khác nhau. Trong số đó rất có thể là bảng hiệu hộp 3m vì đây là loại bảng hiệu được sử dụng cả ngày và đêm.
Hộp đèn 3m – tên gọi tắt của bảng hiệu hộp đèn bạt 3m, là loại bảng hiệu sử dụng bạt hoặc decal 3m – chất liệu thường thấy để được dùng làm bảng hiệu trong ngành quảng cáo.
Để giúp bạn dễ hình dung thì bài viết xin được nêu cấu tạo của loại bảng hiệu này, gồm có 3 phần như sau: phần khung xương, phần mặt bảng hiệu và phần hệ thống đèn chiếu sáng phía trong.
Phần khung xương: khung xương chính là phần bắt buộc phải có đối với tất cả các loại bảng hiệu. Đối với hộp đèn 3m, phần khung được làm từ nhiều loại vật liệu, nhưng phổ biến nhất là thép và sắt không gỉ.
Phần mặt bảng hiệu: như bài viết đã trình bày thì mặt của loại bảng hiệu hộp đèn này được làm từ chất liệu bạt 3m. Hiện nay hộp đèn hiflex và hộp đèn mica cũng được sử dụng phổ biến nhưng chúng không đem lại hiệu quả cao bằng chất liệu 3m.
Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong: đây là một phần khá quan trọng đối với mọi bảng hiệu hộp đèn vì chức năng chính của chúng là phát sáng. Hệ thống của bảng hiệu hộp đèn sử dụng nhiều loại đèn khác nhau tùy ý đồ của người thiết kế.
Ứng dụng bạt 3m trong quảng cáo
Với chất liệu nhập khẩu, bề mặt nhăn , không gân giúp bám dính mực in tốt, cho chất lượng hình ảnh, màu sắc sống động, thực tế, chất lượng và tinh tế. In bạt 3m được cấu tạo với nhựa PVC, bề mặt màu trắng sữa, chịu nhiệt tốt, chịu được lực tác động từ bên ngoài bao gồm mưa gió hoặc các ngoại lực do tác động cơ học. Sản phẩm bạt 3M được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực bảng hiệu cao cấp ngoài trời như các ngân hàng, công ty, tập đoàn hoặc các pano lớn ngoài trời.
Công ty Ad-mart cam kết
-  Chất lượng bạt 3M cao cấp: chống nước, chịu nhiệt, bền màu, mẫu thiết kế bạt 3M sáng tạo, đường nét sắc sảo, tinh tế
-  Đáp ứng nhanh thời gian thiết kế và thi công
-  Mức giá bạt 3M ưu đãi nhất
-  Bảo hành biển bạt 3M uy tín từ 6 – 12 – 24 tháng tùy thuộc vào kích cỡ và độ phức tạp trong thiết kế biển bạt 3M
Để biết thêm thông tin chi tiết về biển bạt 3M, cách thức gia công và thời gian bảo hành, báo giá biển bạt 3M tại Hà Nội, ngay bây giờ hãy liên hệ MS LÝ: 0789111611 để được hỗ trợ nhiệt tình!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến