Cách làm giảm béo, mỡ bụng hiệu quả nhanh


Do tính chất ít vận động của những công việc nơi văn phòng,cùng với thói quen ăn uống quá đà đã làm cho mỡ dưới bụng ngày càng tích tụ nhiều. Lớp mỡ bụng dày không chỉ khiến bạn trở nên nặng nề, tự ti mà nguy hiểm hơn nó còn là dấu hiệu của nhiều bênh lí, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Một số cách giảm mỡ bụng cấp tốc sau đây sẽ giúp chị em cải thiện được vòng eo “bánh mì” của mình trong thời gian nhanh nhất.
Cách giảm mỡ bụng bằng cần tây
Một cây cần tây cung cấp khoảng 5 calo. Nhai cần tây làm mất 8 calo nhiệt lượng, tiêu hóa xuống dạ dày đòi hỏi thêm 5 calo nhiệt lượng nữa. Cần tây cung cấp rất ít calo trong khi hàm lượng chất xơ khá cao nên có hiệu quả đối với những người muốn giảm cân, đặc biệt là tác dụng làm tiêu hao lượng mỡ bụng, đốt cháy và ngăn ngừa hình thành chất béo.

Detox kết hợp với luyện tập
Detox là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn cho người thừa cân. Đặc biệt, việc detox kết hợp cùng luyện tập sẽ giúp điều chỉnh cân nặng và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.
Ăn thực phẩm đốt cháy mỡ bụng nhanh
- Thực phẩm chế biến sẵn: Cố gắng loại bỏ tất cả các loại thực phẩm chứa chất bảo quản đóng gói sẵn khỏi chế độ ăn uống của bạn và thay thế nó bằng thực phẩm tươi xanh tự chế biến.
- Đường: Hạn chế ăn đường hóa học, thay vào đó bạn nên ăn trái cây (đặc biệt là trái cây đốt cháy chất béo bụng nêu trên) là một thay thế tuyệt vời cho đường truyền thống. Cố gắng loại bỏ hoặc giảm đường trong công thức nấu ăn. Và hãy nhớ rằng, bạn càng ăn nhiều đồ ngọt, bạn càng thèm.
- Carbonhydrate: Có trong gạo trắng, mì ống, bánh mì trắng và tinh bột là những kẻ thù của vòng eo bởi chúng có chỉ số đường huyết khá cao. Một số nghiên cứu cho rằng tiêu thụ carbohydrate càng nhiều thì chất béo tích tụ trong cơ thể càng cao.
- Chất béo: Đối với mỗi loại chất béo, cơ thể đều có một cách hấp thụ khác nhau. Chất béo bão hòa có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch, sẽ dễ xảy ra tình trạng đột quỵ, khó thở. Nếu ăn một lượng chất béo thích hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn ngược lại khi ăn quá nhiều chất béo sẽ làm tăng lượng calo dẫn đến việc béo bụng. Vì vậy, hãy ăn các loại chất béo lành mạnh và có chừng mực.
- Rượu: Khi nạp vào cơ thể, rượu sẽ ngăn cơ thể đốt cháy chất béo, đồng thời còn làm tăng nồng độ cortisol. Hơn nữa, uống rượu nhiều khiến cơ thể sẽ bị mất nước, từ đó làm quá trình trao đổi chất trở nên chậm lại và làm tăng cân. Ngoài ra, rượu còn làm giảm nồng độ testosterone ở nam giới - một hormone giúp đốt cháy chất béo.
Lời khuyên: Đường, carbohydrate, thực phẩm chế biến và rượu đều ảnh hưởng trực tiếp đến vòng eo của bạn. Tránh những thực phẩm này nếu bạn đang cố gắng để có được một bụng phẳng hơn.
Chúc bạn thành công với cách giảm mỡ bụng hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến