Decal 3m trang trí đẹp


Decal 3m là nhãn hiệu được nhiều khách hàng sử dụng do khả năng xuyên sáng vượt trội,  độ sắc nét và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng (ngày – đêm).
Decal 3M và bạt 3M thường được ứng dụng làm biển quảng cáo với kết cấu kỹ thuật và màu sắc theo tiêu chuẩn chính hãng.
Decal 3m dán kính
Decal 3M Fasara tạo nên một không gian riêng biệt và sang trọng tại văn phòng, gia đình. Phim Fasara giảm tia cực tím đến 99% nhằm bảo vệ các đồ vật trưng bày trong văn phòng và gia đình không bị bay màu.

Decal đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về công tác quảng bá sản phẩm, thương hiệu và hình ảnh công ty rộng rãi đếncác khách hàng và các đối tác. Vật liệu chuyên ngành quảng cáo 3M là một lựa chọn đúng  Hướng dẫn dán decal trong đúng cách - in decal 3m đắn vì có thể đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng như độ bền về màu sắc, các tính năng đa dạng sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ sử dụng & tháo bỏ không ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời biển bạt thời gian dài.
Ứng dụng decal 3m
– Vách ngăn
– Màn che
– Cửa phòng tắm
– Cửa buồng tắm vòi sen
– Phòng ăn
Chúng tôi đã và đang giữ vững thương hiệu của mình trong suốt nhiều năm qua nhờ sự tín nhiệm đến từ phía các bạn và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của các bạn. Mọi thông tin vui lòng liên hệ MS LÝ: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến